Clip: Bà chủ tiệm spa bất ngờ bị người đàn ông mặc áo chống nắng lao vào đánh tới tấp

Chị Hà đang làm việc tại tiệm spa ở Hà Nội, đột nhiên một người lạ mặt, mặc đồ chống nắng kín mít vờ giao hàng rồi lao vào đánh tới tấp khiến chị khụy xuống...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30' ngày 17/5 tại tiệm spa ở Hào Nam, Hà Nội. Khi đó, chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, ở  Tòa T06 căn 04 tầng 11 – Times City 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy) đang làm việc tại tiệm spa của mình tại phố Hào Nam, bất ngờ bị một người đàn ông đi vào giả vờ mua hàng.

Đối tượng mặc áo chống nắng của phụ nữ, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và đeo kính kín mặt, khoảng 34 – 35 tuổi. 

Khi chị Hà đưa sản phẩm ra, đối tượng đột nhiên lao đến giật đồ, đánh đập nạn nhân liên tục để cướp tiền và tài sản. 

Bị đánh bất ngờ, chị Hà tìm cách chống đỡ và kêu cứu nhưng hung thủ đã dùng kìm điền, quật ngã nạn nhân xuống đất, đánh vào mặt, vào đầu khiến chủ spa bị chảy máu.

Sau khi đối tượng bỏ chạy ra ngoài, vì quá sợ hãi, chị Hà liền tri hô người dân xung quanh. Lúc người dân đến thì hung thủ đã bỏ chạy ra đầu ngõ, rồi lên xe máy chạy mất.

Clip: Bà chủ tiệm spa bất ngờ bị người đàn ông mặc áo chống nắng lao vào đánh tới tấp-1

Do bị đánh khá đau, mặt sưng, người đau nhức, cảm thấy buồn nôn nên chị Hà đã đến Bệnh viện Đống Đa khám. Vụ việc sau đó cũng được gia đình báo công an để giải quyết.

Trao đổi với phóng viên vào ngày 19/5, liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Hoài Sơn, Trưởng công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, hiện sự việc đang được cơ quan phường phối hợp cùng với chị Hà để làm rõ. Đến thời điểm hiện tại thì cơ quan công an chưa xác định được đối tượng.

Clip: Bà chủ tiệm spa bất ngờ bị người đàn ông mặc áo chống nắng lao vào đánh tới tấp-2
Chị Hà phải nhập viện điều trị sau khi bị hành hung

MT
Theo Vietnamnet


đánh đập

Tin tức mới nhất