Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view 'Life Goes On' 24 giờ đầu

Sau khi độ ngột trừ mất 3,6 triệu views của "Life Goes On" ngày đầu tiên, Youtube cuối cùng cũng chịu trả lại nguyên vẹn.

Youtube chính thức xác nhận lượt view sau 24 giờ đầu của "Life Goes On"

Vào ngày 25/11, Youtube công bố lượt view chính xác của MV Life Goes On trong 24 giờ đầu là 71,6 triệu, cao hơn 3,6 triệu so với con số hiển thị trước đó.

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-1

Điều này đồng nghĩa với việc BTS đã trở thành nghệ sĩ có nhiều MV thu hút hơn 70 triệu lượt xem trong 24 giờ nhất trên Youtube.

Thực chất đây chính là số views mà Youtube trừ mất của Life Goes On trong giai đoạn MV này đang chạy đua lên thành tích 40 triệu views.

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-2

Bên cạnh đó, mới đây Life Goes On cũng đạt mốc 11 triệu lượt likes chỉ sau hơn 5 ngày phát hành, giúp BTS nới rộng thành tích nghệ sĩ có nhiều MV đạt 11 triệu like nhất trong lịch sử Youtube với 7 MV.

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-3

"Dynamite" - BTS bán trụ trên BXH Billboard Hot 100 tuần thứ 13 liên tiếp

Sức sống bền bỉ của Dynamite quả thật không thể đùa được khi tuần này bản hit lại tiếp tục trụ vững trên Billboard Hot 100 tuần thứ 13, liên tiếp kể từ 3 tháng trước.

Không những bám trụ dai dẳng, Dynamite còn có màn lội ngược dòng lên vị trí số 14 tăng 3 hạng, trong khi tuần trước ca khúc này đang ngự trị No.17.

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-4

Với thứ hạng hiện tại, Dynamite tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích bài hát từ một nhóm nhạc Kpop bám trụ trên Billboard Hot 100 lâu nhất từ trước tới nay.

Bên cạnh đó trên Pop Songs Radio Airplay chart tuần này, Dynamite tiếp tục tăng hạng lên vị trí No.6, giữ vững kỷ lục nghệ sĩ Hàn có thứ hạng cao nhất trên BXH này.

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-5

Hiện tại, các fan đang nóng lòng mong chờ tới tuần sau để biết vị trí của sản phẩm mới Life Goes On sẽ có màn ra mắt ra sao trên BXH Billboard Hot 100.

Jennie là nghệ sĩ nữ đầu tiên có MV solo thu về 9 triệu likes

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-6

Chính thức phát hành vào ngày 12/11/2018, sau hơn 2 năm MV SoloJennie đã chính thức mang về 9 triệu lượt likes trên nền tảng Youtube.

Chưa bao giờ fan BTS yêu Youtube đến thế khi nhìn số view Life Goes On 24 giờ đầu-7

Với thành tích mới nhất, Solo trở thành MV của nữ nghệ sĩ Kpop solo đầu tiên chạm tới con số này.

Trước đó, vào giữa tháng 10 vừa qua, MV Solo thành công chinh phục cột mốc 550 triệu views, đồng thời cũng trở thành MV từ nghệ sĩ nữ solo Hàn đầu tiên đạt đến thành tích này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-va-youtube-chua-tung-hoa-thuan-nhu-hom-nay-n-243387.html

Jennie (Black Pink) BTS

Tin tức mới nhất