Chưa bao giờ Tóc Tiên khoe cận cảnh cơ thể chuẩn từng milimet đẹp xuất sắc đến thế!

Danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" chính thức thuộc về Tóc Tiên bởi không phải nghệ sĩ nào cũng dám chụp những hình ảnh táo bạo đến thế.

Tóc Tiên được xem là nữ ca sĩ có phong cách biến hóa không có điểm dừng, luôn đem lại nhiều bất ngờ thú vị mỗi lần trở lại. Và MV Phút Giây Tuyệt Vời mở màn cho mùa heg 2018 cũng không ngoại lệ.

Mục tiêu của nữ ca sĩ trong năm 2018 là biến hoá khó đoán cả về âm nhạc và thời trang. Ngay sau phong cách retro trong Vì Em Vẫn Thế, Tóc Tiên khiến khán giả "nghẹt thở" khi bất ngờ quyến rũ và gợi cảm hết cỡ trong dự án mới. Với phong cách lần này, Tóc Tiên không hổ danh top 1 "nữ hoàng gợi cảm" V-pop.


Rũ bỏ hình ảnh retro, Tóc Tiên khiến mọi người choáng váng bởi hình ảnh quá sexy


MV Giây phút tuyệt vời - Tóc Tiên

Chia sẻ về việc xuất hiện những chàng trai 6 múi trong MV, Tóc Tiên cho biết đây là yêu cầu của kịch bản để phù hợp với concept mùa hè nóng bỏng. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của mẫu nam Lê Xuân Tiền. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai đã có sự ăn ý bất ngờ về cả ngoại hình lẫn diễn xuất.

Lần đầu tiên quay MV cho Tóc Tiên, Lê Xuân Tiền không khỏi ngượng ngùng bối rối. Chính sự tự nhiên và kinh nghiệm trước ống kính của Tóc Tiên đã cuốn anh theo, giúp Lê Xuân Tiền nhanh chóng nhập vai và nhận được nhiều lời khen của ê-kíp.


Danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" chính thức thuộc về Tóc Tiên bởi không phải nghệ sĩ nào cũng dám chụp những hình ảnh táo bạo đến thế

Phút Giây Tuyệt Vời tiếp tục là sự hợp tác ăn ý giữa Tóc Tiên và phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver, nhạc sĩ Rhymastic. Với giai điệu đặc trưng của dòng nhạc EDM mùa hè, ca khúc nổi bật khi sử dụng nhịp trống mang lại cảm giác bắt tai, tưng bừng. Bên cạnh đó, điệp khúc gây nghiện được lặp lại liên tục là cầu nối hoàn hảo để bài hát dễ đi vào tâm trí khán giả.

Khác biệt với những MV màu sắc mùa hè khác, Phút giây tuyệt vời được phát triển theo hướng hiện đại thay vì mô típ quen thuộc. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ bí kíp “thả thính” mới nhưng không khó; cách để “quẩy” thật sang chảnh trong bữa tiệc nhằm hút mọi ánh nhìn... khiến người xem thích thú.


Tóc Tiên không ngại khoe thân hình nóng bỏng bên mẫu nam Lê Xuân Tiền 
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Tóc Tiên

Tin tức mới nhất