Chưa cần cô gái nào xuất hiện, Hari Won ghen tuông cả với con mèo đực của Trấn Thành

Trấn Thành tiết lộ chỉ vì anh dành nhiều thời gian cho mèo cưng nên dẫn đến việc bà xã ghen tuông với chính vật nuôi này.

Trong tập 12 Sao Hỏa Sao Kim, trước sự chứng kiến của các vị khách mời: Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ thói ghen tuông mù quáng của bà xã.

Với chủ đề "Ghen tuông hay chiếm hữu", các host chương trình và khách mời đã đưa ra lập luận, quan điểm cực gắt về thói hay ghen của đàn ông và phụ nữ. 

Chưa cần cô gái nào xuất hiện, Hari Won ghen tuông cả với con mèo đực của Trấn Thành-1
Dàn khách mời và host trong tập 12 "Sao Hỏa Sao Kim".

Mở màn cho chủ đề “ghen tuông hay chiếm hữu”, dàn sao tham gia chương trình không quên chào hỏi nhau bằng những câu nói xéo xắt đầy quen thuộc. Nhắc đến chuyện lên cân của Puka, Lâm Vỹ Dạ ngại ngùng tự nhận mình mập nhất trong biệt đội Sao Kim. 

Ngay lập tức, MC Trấn Thành "tạt gáo nước lạnh" khi cho rằng nguyên nhân khiến nữ danh hài tăng cân là  do khẩu nghiệp mà ra, bởi vì không ít lần nữ diễn viên châm chọc Trấn Thành lên cân không phanh.

Sau chuyện cân nặng, các khách mời tiếp tục tranh cãi việc ghen tuông trong tình yêu. Nhắc tới điều này, đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ: "Trong lúc đang nói chuyện mà có cuộc điện thoại gọi tới, rồi người đàn ông cầm điện thoại đi ra chỗ khác ngay rồi ghen thì quá vô lý". Lời chia sẻ của Đức Thịnh nhanh chóng vấp phải sự phản ứng từ Tú Vi. 

Tuy nhiên, chưa kịp lên tiếng Tú Vi đã bị Trấn Thành "chặn họng": "Cái đấy là vô lý đó. Có những chuyện người ta lịch sự muốn đi ra không cho vợ nghe, đấy là quyền riêng tư. Ai chứng minh cuộc điện thoại đấy là mờ ám? Đôi khi đó là khách hàng, đối tác có chuyện riêng hay là cha mẹ gọi muốn nói điều gì đó". 


Clip: Trấn Thành tố cáo Hari Won ghen tuông với mèo đực của mình. 

Về phía Lâm Vĩ Dạ, cô cho rằng không nhất thiết phụ nữ phải ghen với phụ nữ bởi có nhiều khi ghen với bạn bè của chồng: "Phụ nữ có thể ghen vô lý tới mức ghen với cả môn thể thao chồng yêu thích hơn cả mình".

Nghe những lý giải từ phía nữ danh hài, MC Trấn Thành bất chợt nhớ lại những hành động trước đó của bà xã. Ngay trên sóng truyền hình, vị trưởng phòng Ơn giời "bóc phốt" luôn tật xấu ghen tuông lạ lùng, bất chấp của Hari Won. Đặc biệt, đối tượng khiến nữ ca sĩ có hành động tị nạnh không phải là cô gái xinh đẹp nào đó mà lại là con mèo cưng của Trấn Thành. 

"Ghen với thói quen của chồng, ghen với những gì chồng dành nhiều thời gian cho nó. Vợ tôi hiện nay đang ghen với con mèo nhà tôi đó. Mà đó là mèo đực nha, tôi đang thấy hơi lo lo", Trấn Thành tố cáo. 

Chưa cần cô gái nào xuất hiện, Hari Won ghen tuông cả với con mèo đực của Trấn Thành-2
Mèo cưng của Trấn Thành từng bị Hari Won cạo trụi lông. 

Cách đây không lâu, nam danh hài khiến fans "cười chảy nước mắt" khi chia sẻ câu chuyện về bà xã trên mạng xã hội. Không phải là hình ảnh "troll" nhau như thường lệ, Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ bà xã vì tự ý mua một chú mèo với mức giá lên tới 3.000 USD (gần 70 triệu đồng). 

Sự tức giận của nam danh hài chưa dừng lại khi giọng ca Anh cứ đi đi... cạo sạch lông chú mèo này vào một ngày đẹp trời. Trải qua cảm xúc "lặng người như chết lâm sàng", danh hài ức chế hỏi ý kiến dân mạng: "Giết nó được chưa?".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao