Chưa cặp nào tướng phu thê đỉnh như Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Park Shin Hye và Choi Tae Joon được dân tình tấm tắc khen ngợi về độ đẹp đôi. Họ sinh ra chính là để dành cho nhau rồi!

Siêu đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon vẫn đang là chủ đề hot trên mạng xã hội dù đã diễn ra được 4 ngày. Cặp đôi đã hẹn hò từ năm 2017, giờ đây đã có cái kết đẹp khi về chung 1 nhà và cùng chào đón con đầu lòng.

"Đẹp đôi" chính là điều ai cũng phải cảm thán khi nhìn thấy Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Mới đây nhất, dân mạng đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra cặp đôi mới của Kbiz có "tướng phu thê" như trong truyền thuyết. Fan thử lấy 1 bức ảnh cưới ghép thử, ai ngờ 2 nửa gương mặt của cặp đôi khớp nhau đến gần 100%. Netizen không khỏi tấm tắc, gật gù thừa nhận Park Shin Hye và Choi Tae Joon sinh ra để dành cho nhau.

Chưa cặp nào tướng phu thê đỉnh như Park Shin Hye - Choi Tae Joon-1
Khi ghép 2 nửa gương mặt của Park Shin Hye và Choi Tae Joon vào với nhau, dân mạng không khỏi ngỡ ngàng với kết quả khớp gần 100%, từ nụ cười, sống mũi cho đến hình dáng gương mặt

Chưa cặp nào tướng phu thê đỉnh như Park Shin Hye - Choi Tae Joon-2
Thế này thì cặp đôi có "tướng phu thê" trong truyền thuyết rồi chứ đâu!

Chưa cặp nào tướng phu thê đỉnh như Park Shin Hye - Choi Tae Joon-3
Thế này thì cặp đôi có "tướng phu thê" trong truyền thuyết rồi chứ đâu!

Chưa cặp nào tướng phu thê đỉnh như Park Shin Hye - Choi Tae Joon-4
Ai cũng phải tấm tắc khen ngợi rằng Park Shin Hye và Choi Tae Joon sinh ra là để dành cho nhau. Cặp đôi đã tìm thấy được 1 nửa đích thực của cuộc đời.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chua-cap-nao-co-tuong-phu-the-dinh-nhu-park-shin-hye-va-choi-tae-joon-lay-thu-anh-cuoi-ghep-ma-mat-khop-gan-100-22022261113814372.htm

Choi Tae Joon Park Shin Hye

Tin tức mới nhất