Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Chưa đầy 24 giờ ra mắt MV, Đen Vâu có khả năng 'lật đổ' ngôi vương Rap Việt, vươn lên Top 1 Trending?

Đúng là sức ảnh hưởng của "thi sĩ" Đen Vâu không hề nhỏ tí nào, vừa ra mắt MV đã tạo nên "cơn bão" không tưởng.

Tối qua (06/08), Đen Vâu đã đưa khán giả "lên trời" theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng với MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực. Sau khi sản phẩm mới chính thức "ra lò", cái tên Đen Vâu đã nhanh chóng "xâm chiếm" mạng xã hội Việt Nam.


Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực - Đen Vâu

Dù MV chỉ có duy nhất một cảnh nam rapper ngồi rap và "chill chill" trên chiếc trực thăng nhưng cũng đủ khiến cho khán giả ngây ngất. Tung sản phẩm vào đúng dịp kỳ thi THPT Quốc gia chuẩn bị diễn ra càng khiến cho Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực "hot" hơn nữa.

Dân mạng cứ đua nhau chia sẻ liền tay MV và điều này đã giúp Đen Vâu "bay một phát" lên vị trí Top 2 Trending trên mặt trận YouTube Việt Nam, chỉ đứng sau chương trình truyền hình 'hot hit' bậc nhất hiện tại đó chính là Rap Việt.

Chưa đầy 24 giờ ra mắt MV, Đen Vâu có khả năng lật đổ ngôi vương Rap Việt, vươn lên Top 1 Trending?-1
Video chương trình "Rap Việt" đang giữ vị trí Top 1 Trending YouTube có nguy cơ bị "Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực" của Đen Vâu soán ngôi.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 16 tiếng ra mắt, MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực đã nhận được hơn 2,8 triệu lượt xem với 357 nghìn lượt yêu thích và hơn 28,5 nghìn bình luận. Từng đó con số cũng đủ để thấy sản phẩm mới của Đen Vâu đang được khán giả yêu thích đến nhường nào.

Chưa đầy 24 giờ ra mắt MV, Đen Vâu có khả năng lật đổ ngôi vương Rap Việt, vươn lên Top 1 Trending?-2
Tất cả các số đều tăng lên với tốc độ nhanh chóng, không khó để MV này sẽ soán ngôi Rap Việt đạt Top 1 Trending YouTube.

Đen Vâu hiện là nam rapper được yêu thích hàng đầu Việt Nam. Anh đã "bỏ túi" được nhiều bản rap hit solo lẫn kết hợp với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bài này chill phết, Hai triệu năm, Một triệu like, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Lối nhỏ, Làm gì phải hốt, Vì yêu cứ đâm đầu.

Điểm chung của các bài hát kể trên đều có MV đạt Top 1 Trending YouTube. Do đó, trong thời gian sắp tới nếu như Trời hôm nay nhiều mây cực đạt vị trí đầu bảng YouTube Việt thì cũng không phải là điều quá khó hiểu.

Chưa đầy 24 giờ ra mắt MV, Đen Vâu có khả năng lật đổ ngôi vương Rap Việt, vươn lên Top 1 Trending?-3

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Chua-day-24-gio-ra-mat-MV-Den-Vau-co-kha-nang-lat-do-ngoi-vuong-Rap-Viet-vuon-len-vi-tri-Top-1-Trending-1910801.html

Đen Vâu rapper

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2