Chưa đầy nửa tháng, Trang Trần đã 2 lần 'động chạm' tân hoa hậu Đỗ Thị Hà

Dù không cố ý song cựu mẫu vô tình đã đưa Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vào tâm điểm dư luận.

Trang Trần góp ý trang phục Đỗ Thị Hà

Sau hơn 2 tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, chiều 1/12, Đỗ Thị Hà thu xếp lịch trình để trở về quê nhà Thanh Hóa.

Sau buổi gặp gỡ lãnh đạo và giao lưu với bà con, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tới hỏi thăm, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà. Hình ảnh Đỗ Thị Hà diện áo dài trắng đi làm từ thiện nhận được sự quan tâm. 

Chưa đầy nửa tháng, Trang Trần đã 2 lần động chạm tân hoa hậu Đỗ Thị Hà-1
Trang Trần cho rằng trang phục Đỗ Thị Hà mặc khi đi từ thiện chưa phù hợp.

Khi hình ảnh Đỗ Thị Hà phủ sóng, Trang Trần đưa ra nhận xét riêng về trang phục của đàn em. Từ góc nhìn cá nhân, cựu mẫu cho rằng trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2020 mặc khi đi từ thiện chưa phù hợp. Thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc hai bên, người đẹp Thanh Hóa nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến. 

Chưa kể việc chụp ảnh cùng một nhân vật có vấn đề về sức khỏe, tâm lý với góc máy hậu đậu khiến hình ảnh của Đỗ Thị Hà "giả trân", không chạm đến tâm người xem. 

Chưa đầy nửa tháng, Trang Trần đã 2 lần động chạm tân hoa hậu Đỗ Thị Hà-2

Khẳng định không sân si, Trang Trần cho rằng Đỗ Thị Hà như một tờ giấy trắng, nếu những nét chữ đầu tiên viết lên không đúng sẽ khiến khán giả ghét bỏ. Vì vậy, cô chỉ muốn góp ý cho ê-kíp để xây dựng hình ảnh tân Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng hoàn thiện, đẹp lên trong mắt công chúng. 

"Hà mới đăng quang còn phải đi làm từ thiện rất nhiều, đồng hành cùng các nhãn hàng để giúp đỡ bà con. Mình nói với mong muốn hình ảnh của em nó tốt hơn nên mọi người hãy hiểu ý của mình. Mình già rồi, không có nhu cầu sân si, chỉ muốn ê-kíp nhìn thấy, góp ý cho em đó", Trang Trần bộc bạch.

Trang Trần soi ngoại hình Đỗ Thị Hà

Tối 20/11, Đỗ Thị Hà vượt qua các thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Khi đàn em vừa đội vương miện, Trang Trần gây chú ý với bài viết liên quan. Cụ thể, cựu mẫu tỏ vẻ bất ngờ với vòng 2 kém thon của tân hoa hậu.

"Có phải cô này hoa hậu không? Eo ngang eo em không? Khung xương em to thôi, nên em vẫn tự tin qua photoshop em vẫn đẹp", Trang Trần viết.

Chưa đầy nửa tháng, Trang Trần đã 2 lần động chạm tân hoa hậu Đỗ Thị Hà-3Chưa đầy nửa tháng, Trang Trần đã 2 lần động chạm tân hoa hậu Đỗ Thị Hà-4
Trang Trần nổi tiếng với vòng eo phát tướng vì rượu bia. Cô nghi Đỗ Thị Hà sở hữu vòng eo ngang ngửa mình.

Từ nhận xét của Trang Trần, một số "thánh soi" cũng tỏ ý nghi ngờ số liệu BTC Hoa hậu Việt Nam cung cấp: Ba vòng 80 - 60 - 90 của Đỗ Thị Hà liệu có phải con số chuẩn xác hay không?

Song cũng có người bênh vực Đỗ Thị Hà, cho rằng vòng 2 của tân hoa hậu kém thon là do góc quay phản trong khoảnh khắc.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-2-lan-dong-cham-tan-hoa-hau-do-thi-ha-n-244322.html

Đỗ Thị Hà Trang Trần Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất