Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa

Với số lượng album đặt trước khủng đối với một tân binh, ENHYPEN quả nhiên không hổ là "Rookie" được mong chờ nhất năm 2020.

ENHYPEN đạt con số đặt trước ấn tượng với album debut “BORDER: DAY ONE”

Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa-1

Ngay sau khi “tốt nghiệp” từ chương trình I-Land, ENHYPEN đã trở thành tân binh được mong chờ nhất hiện nay với tên gọi “Monster Rookie”.

Dù chưa debut chính thức nhưng tất cả các tài khoản MXH chính thức của ENHYPEN như kênh Youtube hay Twitter đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Ngày 4/11, ENHYPEN lại lần nữa gây choáng khi mang về hơn 150,000 bản đặt trước với album debut BORDER: DAY ONE chỉ trong 2 ngày mở bán, đặc biệt số lượng đặt trước album của ENHYPEN cũng đạt tới con số không nhỏ tại Nhật và Mỹ.

Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa-2

Số lượng album đặt trước chính là thước đo độ mong chờ và hứng thú của người hâm mộ trước màn chào sân của một tân binh, và cũng cho thấy sức mạnh fandom “Rookie” có quy mô ra sao.

ENHYPEN sẽ chính thức chào sân Kpop với đội hình 7 thành viên vào ngày 30/11.

“Dynamite” BTS bám trụ  Billboard Hot 100 tuần thứ 10 liên tiếp

Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa-3

Phát hành vào ngày 21/8, Dynamite liên tiếp lập nên nhiều kỷ lục lần đầu tiên cho ngành âm nhạc trong nước trên đấu trường quốc tế, thậm chí còn leo thẳng lên vị trí No.1 Billboard Hot 100.

Sau nhiều tuần bám trụ dai dẳng tại top 1, top 2 và top 5, trong tuần thứ 10 Dynamite đã hạ cánh tại vị trí #12, một thành tích không thể đòi hỏi gì hơn với một ca khúc đã phát hành hơn 2 tháng, thậm chí BTS còn sắp ra mắt album mới.

Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa-4

Bên cạnh đó, trong tuần này BTS cũng thăng hạng từ vị trí No.11 lên No.9 trên BXH radio airplay Pop Songs, đạt thành tích cao nhất của một nghệ sĩ Kpop trên BXH này.

Hi vọng, với album BE sắp tới BTS sẽ làm nhiều nhiều chiến tích “vô tiền khoáng hậu” hơn nữa, tranh đua trực tiếp với Dynamite.

Chen – EXO lần đầu xuất hiện hậu nhập ngũ

Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa-5

Sau khi phát hành single solo Hello vào ngày 15/10, Chen chính thức tạm biệt người hâm mộ lên đường nhập ngũ ngày 26/10.

Mới đây, một tấm photo từ quân đội được chia sẻ rộng rãi trên MXH cho thấy hình ảnh đầu tiên của Chen sau khi nhập ngũ. Xuất hiện bên những người bạn với nụ cười tươi, hàng loạt EXO-L gửi lời yêu thương đến Chen và mong chờ ngày Chen trở lại.

Chưa debut, ENHYPEN đã thể hiện tố chất tân binh quái vật không phải dạng vừa-6

Dù gặp phải quãng thời gian khó khăn khi tuyên bố kết hôn và có con, nhưng dưới sự ủng hộ và bảo vệ của cộng đồng fandom cùng các thành viên trong nhóm, “ông bố trẻ” Chen vẫn là một mảnh ghép không thể thiếu của “EXO planet”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/enhypen-gay-soc-voi-so-luong-album-dat-truoc-n-241073.html

ENHYPEN BTS Chen

Tin tức mới nhất