Chưa kịp thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã muốn xuất ngoại vì 'suốt ngày bị người nước mình chê bai'

"Muốn quay lại Anh và Mỹ, tại ở đó ai cùng khen mình đẹp, ở đây hay chê quá", Hoàng Thùy mới đây than thở.

Hoàng Thùy ghi dấu ấn với khán giả từ khi giành ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Trở về sau khi mở rộng sự nghiệp người mẫu tại môi trường quốc tế, chân dài xứ Thanh bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành ngôi vị Á hậu 1.

Chưa kịp thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã muốn xuất ngoại vì suốt ngày bị người nước mình chê bai-1

Mặc dù đã bước lên đỉnh vinh quang nhưng nhan sắc của chân dài họ Hoàng liên tục bị mang ra mổ xẻ. Vẻ đẹp của cô được nhiều người cho là chỉ phù hợp để làm người mẫu, không toát lên được hình ảnh của một hoa hậu.

Tháng 1/2018, một cư dân mạng đánh giá: "Hoàng Thùy chỉ được cái mũi, còn tổng thể nhìn mặt ác hơn là thánh thiện, miệng rất xấu, mắt xếch. Đúng là được như vậy là nhờ FC".

Đón nhận lời công kích từ anti-fan, Hoàng Thùy đáp trả sâu cay: "Trên đời này chẳng có phân định vẻ đẹp ác và thánh thiện em à. Chỉ có hành động ác ý hay hành động thánh thiện, văn minh thôi. Hãy sống văn minh dù chị chẳng biết em là ai nhé".

Chưa kịp thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã muốn xuất ngoại vì suốt ngày bị người nước mình chê bai-2

Dù đã hơn một năm trôi qua nhưng cuộc sống của Á hậu Hoàng Thùy vẫn chưa thực sự bình yên. Gần đây, nhan sắc của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại bị đưa ra bình xét khi thông tin cô sắp đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 lan truyền.

Bức xúc khi vẻ ngoài lại bị mang ra bàn tán, Hoàng Thùy mới đây đã có động thái riêng. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ sự hụt hẫng, muốn rời quê hương tới xứ người để tránh thị phi. "Muốn quay lại Anh và Mỹ, tại ở đó ai cùng khen mình đẹp, ở đây hay chê quá", Hoàng Thùy than vãn.

Chưa kịp thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã muốn xuất ngoại vì suốt ngày bị người nước mình chê bai-3
Hoàng Thùy muốn xuất ngoại bởi ở trong nước hay bị chê bai.

Chia sẻ của Hoàng Thùy đã nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Ai cũng mong Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mạnh mẽ đối diện với mọi lời bàn tán, giữ vững ý chí để chuẩn bị đại diện Việt Nam bước ra đấu trường sắc đẹp thế giới. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-muon-xuat-ngoai-vi-bi-che-bai-nhan-sac-n-179460.html

Miss Universe Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất