Chưa kịp tổ chức lễ cưới với bạn gái 8 năm, bác sĩ chống dịch Covid-19 đã qua đời

Dịch bệnh Covid-19 cướp đi sinh mạng của người bác sĩ trẻ ngay trước thềm đám cưới của anh và người bạn gái 8 năm.

Bác sĩ người Indonesia - Michael Robert Marampe đã qua đời vì dịch Covid-19 đã khiến người xúc động, rơi nước mắt khi anh ra đi bỏ lại người vợ sắp cưới cùng đám cưới dang dở không thể thực hiện được.

Một tuần trước khi qua đời, người bác sĩ này đã đăng tải đoạn video lên trang cá nhân, tiết lộ mình là 1 trong số nạn nhân nhiễm virus Covid-19 tại Indonesia.

Khi đó, anh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Persahabatan, Jakarta. Anh nhắn nhủ đển đồng nghiệp mình đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch rằng hãy luôn ý thức bảo vệ bản thân bằng dụng cụ bảo hộ.

Michael nói rằng đối với anh, được là 1 y bác sĩ giúp đỡ và chữa trị cho bệnh nhân là điều hãnh diện. Đến giờ này, anh không còn gì để hối tiếc.

Chưa kịp tổ chức lễ cưới với bạn gái 8 năm, bác sĩ chống dịch Covid-19 đã qua đời-1

Bác sĩ quá cố chụp ảnh cùng vị hôn thê. Ảnh: @mikemarampe.

Đồng thời, người bác sĩ đăng tải bức ảnh chụp chung với vợ sắp cưới Tri Novia Septiani - người ở bên anh suốt 8 năm qua với lời nhắn: "Cám ơn cuộc đời vì đã có em, Tri Novia Septiani. Em là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã mang lại cho anh. Anh yêu em".

Đây cũng là dòng trạng thái cuối cùng của bác sĩ trẻ trước khi ra đi mãi mãi.

Tri Novia Septiani cũng chia sẻ trên trang cá nhân niềm tự hào về Michael trước khi anh qua đời. Cô cho biết đám cưới của họ lẽ ra được tổ chức vào ngày 11/4  nhưng phải hoãn lại vì chú rể bận rộn với nhiệm vụ chống dịch.

Cô viết: "Em yêu anh hơn bất cứ thứ gì trên đời và em biết anh cũng vậy. Hẹn gặp lại tình yêu của em".

Sự ra đi đột ngột của Michael khiến đám cưới 2 người chờ đợi bấy lâu nay không bao giờ thành hiện thực.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng liên tục bày tỏ niềm xót thương trước cái chết của nam bác sĩ xấu số. Họ cũng tiếc cho mối tình đẹp của cặp tình nhân trẻ chỉ thiếu chút nữa là có thể nắm tay nhau ở lễ đường.

Theo tổ chức Indonesian Medical Association (IDI) và Indonesian Nurses Association (PPNI), bác sĩ Michael là một trong số 40 nhân viên y tế, bao gồm 24 bác sĩ và 16 y tá không may qua đời bởi Covid-19.

Hiện tại, Indonesia có số người mắc bệnh lên đến 9.096 với 765 ca tử vong.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chua-kip-to-chuc-le-cuoi-voi-ban-gai-8-nam-bac-si-chong-dich-covid-19-da-qua-doi.html

dịch Covid-19 người yêu

Tin tức mới nhất