Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?

"Nguyệt Thượng Trọng Hỏa" sở hữu dàn trai xinh gái đẹp còn "Hữu Phỉ" lại toàn những tên tuổi hot, để chọn phim nào đáng mong đợi hơn thì đúng là "làm khó" netizen.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Thiên Lại Chỉ Diên (Quân Tử Dĩ Trạch) do Trần Ngọc Kỳ và La Vân Hi đóng vai chính, kể về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Thượng Quan Thấu (La Vân Hi) và Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ).

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-1

Tương tự như Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Hữu Phỉ cũng là một bộ phim được chuyển thể của tác giả Priest. Sở hữu dàn diễn viên đang hot hiện nay như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh..., Hữu Phỉ là một trong những cái tên được mong đợi nhất khi lên sóng vào năm sau.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-2

Tưởng không liên quan nhưng lại liên quan rất nhiều, Nguyệt Thượng Trọng HỏaHữu Phỉ có nhiều điểm chung, hứa hẹn sẽ khiến hai bộ phim được đặt lên bàn cân so sánh dài dài.

Cùng lấy đề tài võ hiệp cổ trang ít xuất hiện trên màn ảnh trong những năm gần đây

Lệnh hạn chế phim cổ trang do Cục Điện ảnh Trung Quốc đưa ra năm ngoái đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự đa dạng về thể loại phim truyền hình phát sóng. Hậu quả là có rất ít phim cổ trang được lên sóng gần đây. Số dự án cổ trang khởi quay lại càng ít hơn. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa Hữu Phỉ là một trong số ít phim đã quay và sẽ lên sóng.

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, phim kể về Thiếu Cung chủ Trọng Tuyết Chi bị trục xuất khỏi Cung và bị ám sát vì bảo bối trong Cung bị đánh cắp. Trên đường chạy trốn, Trọng Tuyết Chi may mắn gặp lại Cốc chủ Thượng Quan Thấu, cả hai nương tựa và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-3

Từ từ cả hai nảy sinh tình cảm, một người phong lưu, một người phản ứng chậm chạp trong chuyện tình cảm, họ phải trải qua nhiều hiểu lầm, muôn vàn trắc trở mới đến được với nhau và kết thành phu thê. Lúc này, kẻ thần bí võ công cái thế nhờ tu luyện tà công đã giết hại vô số người gây ra khủng hoảng trong giang hồ. Đôi phu thê Trọng Tuyết Chi và Thượng Quan Thấu phải hợp sức chống lại, trả lại sự yên bình.

Trong khi đó, Hữu Phỉ lấy bối cảnh triều đại đang xuống dốc. Trong một lần tình cờ,  Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh đóng) được Đoan vương Tạ Doãn (Vương Nhất Bác đóng) cứu. Ba năm sau, cả hai gặp lại và cùng trải qua nhiều âm mưu, sóng gió nơi giang hồ, từ đó càng thêm hiểu biết về đối phương và đem lòng yêu nhau.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-4

Đều khắc họa hình tượng nữ hiệp ấn tượng

Cả Chu Phỉ lẫn Trọng Tuyết Chi đều có nét tính cách mạnh mẽ, kiên cường, căm ghét cái ác và sở hữu võ công cao. Chính vì thế tạo hình của cả hai nhân vật cũng có nhiều điểm tương đồng. Cả hai cùng được mặc những trang phục gọn gàng hơi hướng nam tính, cùng có kiểu tóc buộc cao giống nhau.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-5

Tuy nhiên, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trông đơn giản hơn với những bộ trang phục cùng tông màu. Còn với Trọng Tuyết Chi, trang phục của Trần Ngọc Kỳ phối màu sặc sỡ hơn. Cùng là kiểu tóc buộc cao, nhưng nhân vật Trọng Tuyết Chi của Trần Ngọc Kỳ có nhiều kiểu tóc hơn, lúc được búi cao, lúc thì tóc được tết lên.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-6Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-7

Nhiều cảnh quay võ thuật hoành tráng

Vì là phim cổ trang nên không thể thiếu những cảnh đánh nhau. Đặc biệt, cả hai đều lấy bối cảnh giang hồ và xoay quanh cuộc chiến đẫm máu giữa chính và tà, những cảnh quay võ thuật chắc chắn sẽ được đầu tư một cách công phu.

Dù những thước ảnh hậu trường về cảnh đánh võ chưa được tiết lộ, nhưng với sự 'có tâm' của hai ekip phim Hữu Phỉ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, người xem hoàn toàn có thể mong chờ những màn giao chiến mãn nhãn và đầy kịch tính.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-8Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-9

Thêm vào đó, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đều có kinh nghiệm với những cảnh võ thuật. Cả hai đã có những biểu hiện rất tốt với những cảnh thực hiện võ nghệ trong Sở Kiều TruyệnTân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Vì thế, chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ sẽ thể hiện tốt, mang lại những màn đánh nhau đẹp mắt trong Hữu Phỉ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa.

Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-10Chưa lên sóng, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Ngọc Kỳ đã có nhiều điểm giống nhau, netizen mong chờ phim nào hơn?-11

Với những điểm tương đồng trên, Nguyệt Thượng Trọng HỏaHữu Phỉ khó tránh khỏi việc bị so sánh. Bằng chứng là mới đây, một chủ đề trên douban đã được lập ra để thảo luận xem phim nào đáng mong đợi hơn. Dưới đây là bình luận của netizen:

'Với những phim năm sau chiếu, tôi mong đợi nhất là Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, từ vai diễn Mẫn Mẫn, Trần Ngọc Kỳ đã trở thành nữ thần số 1 của tôi, hơn nữa La Vân Hi đóng cổ trang ném Vương Nhất Bác 18 con phố'.

'Nguyên tác của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa xem hay hơn Hữu Phỉ nhiều'.

'Thật sự rất thích Mẫn Mẫn, Trần Ngọc Kỳ và tiểu Triệu đều mang nét đáng yêu, hy vọng hai phim sẽ chiếu vào thời điểm khác nhau để cả hai cùng thành công'.

'Ở góc nhìn người qua đường, tôi cảm thấy tạo hình của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đẹp hơn Hữu Phỉ nhiều, không biết sức ảnh hưởng của tiểu Triệu có kéo lại được không'.

'Triệu Lệ Dĩnh đẹp hơn'.

'Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nội dung thật sự quá cẩu huyết rồi'.

Theo Báo Đất Việt


Trần Ngọc Kỳ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất