Chưa ly hôn đã lấy chồng mới, cô dâu bị cả họ nhà chồng cũ đòi nợ

Cô dâu có 4 đời chồng, đang làm hôn lễ với chồng khác thì bị chặn xe vì chưa ly hôn và có xích mích chuyện tiền nong.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng không ngừng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một đoàn người cùng nhau chặn đầu xe ô tô rước dâu.

Đáng nói, đằng sau hành động khó hiểu đó lại là một câu chuyện khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Người gây ra cơ sự này lại chính là cô dâu.


Xe rước dâu bị chặn trong ngõ (Clip: H.V)

Theo chủ nhân của đoạn clip chứng kiến sự việc, thời điểm chiếc xe ô tô trắng đang tiến vào ngõ nhà cô dâu thì bất ngờ một nhóm phụ nữ từ đâu chạy đến, chặn đầu ô tô, không cho xe di chuyển tiếp.

Dù gây tắc đường trong ngõ và được nhiều người dân nhắc nhở, họ vẫn quyết không dừng lại. Thậm chí, một người trong số đó còn cẩn thận dùng đá ven đường để chặn bánh xe đề phòng bất trắc.

Chưa ly hôn đã lấy chồng mới, cô dâu bị cả họ nhà chồng cũ đòi nợ-1
Chưa ly hôn đã lấy chồng mới, cô dâu bị cả họ nhà chồng cũ đòi nợ-2
Gia đình nhà chồng cũ chặn đầu xe, quyết không cho đón dâu

Theo lời kể từ một người phụ nữ tự nhận là hàng xóm gần nhà chú rể cho biết, cô dâu đã có 4 đời chồng và 2 người con.

Dù bản thân chưa ly hôn nhưng cô vẫn cưới người mới để lấy hết tiền, vàng mừng cưới. Biết chuyện, gia đình nhà chồng cũ đến tận nơi, cố gắng ngăn đám cưới mới của cô. 

Chưa ly hôn đã lấy chồng mới, cô dâu bị cả họ nhà chồng cũ đòi nợ-3
Người phụ nữ tự nhận mình là hàng xóm nhà chú rể 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người xem. Hầu hết mọi người đều rất bất ngờ khi biết đến câu chuyện phía sau. Bởi nếu theo lời người phụ nữ tự nhận hàng xóm nói, cô dâu đã cưới đến 4 chồng mà không đăng ký kết hôn, vậy mà chú rể mới lại không hề hay biết gì về vợ sắp cưới. 

"Chưa ly hôn mà cũng tự tin cưới chồng mới, can đảm đấy"

"Cô gái vàng trong làng đào mỏ à"

"Chả lẽ nhà tải lại không hay biết chuyện gì sao, có đến 4 đời chồng cơ mà"

Tuy nhiên, bên dưới clip, nhiều câu chuyện khác lại được đưa ra. Một bình luận cho biết thực tế cô dâu mới chỉ có một đời chồng nhưng người này đã không còn nữa do gặp chuyện ngoài ý muốn.

Khi biết cô tái giá, người nhà chồng cũ đã chặn xe nhằm đòi lại tiền mừng năm xưa. Dù có rất nhiều câu chuyện xung quanh sự việc này nhưng những người liên quan vẫn chưa lên tiếng.

"Hình như cô dâu có 1 đời chồng thôi, chồng mất rồi nên mới cưới. Nhà chồng cũ tức quá mới chặn xe"

"Nghe đâu đó đây là nhà chồng cũ chặn xe đòi tiền mừng cưới ngày xưa à"

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-ly-hon-da-lay-chong-moi-co-dau-bi-ca-ho-nha-chong-cu-doi-no-n-320365.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất