Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã 'khuấy đảo' Châu Á

Nhiều hoạt động quảng bá cho phim của Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh tại Việt Nam và nhiều nước châu Á đã được diễn ra.

Ngày 08/03, bộ phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và găng tơ là dự án đánh dấu sự hợp tác của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) cùng ê kíp đến từ Hong Kong chính thức ra rạp ở nhiều nước châu Á như: Đài Loan, Hong Kong....

Với sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ là dự án điện ảnh đậm chất giải trí có câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận.

Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và là gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã khuấy đảo Châu Á-1
Tiết Khải Kì và đạo diễn của phim

Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã khuấy đảo Châu Á-2
Tiết Khải Kì và Trương Quân Ninh có mặt trong phim "Girl 2- Những cô gái và găng tơ".

Xuyên suốt nhiều tháng qua, 3 diễn viên: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm đã đại diện đoàn phim tham gia nhiều hoạt động, giao lưu quảng bá cho phim. Trong những cuộc trò chuyện thân mật với khán giả, bộ ba lần lượt tiết lộ kỉ niệm khó quên khi sang Việt Nam đóng phim.

Đặc biệt được thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng như: Nhà hát, Bưu điện TP.HCM, Tòa nhà cao nhất TP.HCM Bitexco, Chợ nước nổi... cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon, độc lạ.

Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã khuấy đảo Châu Á-3Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã khuấy đảo Châu Á-4Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã khuấy đảo Châu Á-5
Trần Bảo Sơn cũng có vai diễn ấn tượng trong phim

Để ủng hộ phim có sự tham gia của các ngôi sao đến từ nhiều nước khác nhau, khán giả ở Hong Kong, Đài Loan... cũng tổ chức thêm nhiều hoạt động giao lưu vui nhộn. Tại Việt Nam, bộ phim điện ảnh Girls 2  - Những cô gái và găng tơ sẽ chính thức ra rạp toàn quốc vào ngày 16/03.

Trước ngày phim công chiếu, trailer phim đã thu hút được gần 5 triệu lượt xem, hơn 11 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận đến từ nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Hầu hết các phản hồi đều bày tỏ sự trông ngóng được thưởng thức bộ phim giải trí hiếm hoi Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm... sang Việt Nam đóng.

Chưa ra rạp ở Việt Nam, phim của Trần Bảo Sơn đã khuấy đảo Châu Á-6
Những cảnh quay của Mike Tyson ở chợ nổi đang khiến mọi người tò mò

Với 95% bối cảnh được thực hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, sau khi thực hiện phần hậu kì, phim Girls 2  - Những cô gái và găng tơ đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được giới yêu điện ảnh nước ngoài đánh giá cao về bối cảnh, nội dung.

Cùng thời điểm phát hành tại Việt Nam vào ngày 16/03 tới, bộ phim điện ảnh này sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Canada, Hong Kong, Đài Loan, Singapore... và nhiều nước ở châu Á.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-ra-rap-o-viet-nam-phim-cua-tran-bao-son-da-khuay-dao-chau-a-n-148170.html

Trần Bảo Sơn Mike Tyson Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất