Chưa thi Miss Suprational mà Ngọc Châu đã bị tố hủy đơn hàng, quỵt tiền trang phục của nhà thiết kế

NTK Ngô Mạnh Đông Đông còn dùng những lời lẽ gay gắt để nói Ngọc Châu là hoa hậu bất tín.

Trên trang cá nhân NTK Ngô Mạnh Đông Đông - giám khảo của cuộc thi thiết kế trang phục truyền thống cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 bất ngờ "bóc phốt" một nàng hậu. Theo đó, cô hoa hậu này đã đặt đơn hàng làm trang phục dân tộc để đi thi quốc tế lại thẳng tay hủy đơn hàng ngày khi thiết kế sắp sửa ra lò. Theo anh chia sẻ, đây là một hành động thiếu chuyên nghiệp của cô hoa hậu ẩn danh trước ngày xuất ngoại.

Mặc dù không chỉ rõ đích danh tên hoa hậu với hashtag #misssupranational thì ai cũng có thể biết được nhân vật thiếu chuyên nghiệp này là hoa hậu Ngọc Châu.

NTK Ngô Mạnh Đông Đông khá bức xúc: "Hôm nay sẽ nói về một cô hoa hậu đặt đồ rồi không cọc mà gần đến ngày sau khi đã in vải, xong giày rồi mà huỷ, bảo là công ty cancel lần này. Tất cả mọi chuyện từ lúc bắt đầu đều có ý 'Anh cứ làm đi! Còn em thì không muốn chuyển khoản tiền'. Đây là lần làm việc fail nhất từ trước đến giờ. Một trò đùa lố bịch! Và chẳng ai coi trọng một hoa hậu mà thất tín cả.

Cám ơn em đã cho anh thấy giá trị của một lời hứa giống như cám vậy. Nếu cảm thấy ban đầu không có đủ tiền thì hãy nói là em chỉ có thể chi bao nhiêu tiền để làm, sau đó NTK đã chấp thuận với số tiền em có và sẵn sàng làm với giá hỗ trợ và phía em nói sẽ thanh toán phần giày và vải nhưng đến hôm nay thì phía em chỉ 'Seen' mà không có một động thái nào từ em và phía em".

Chưa thi Miss Suprational mà Ngọc Châu đã bị tố hủy đơn hàng, quỵt tiền trang phục của nhà thiết kế-1Chưa thi Miss Suprational mà Ngọc Châu đã bị tố hủy đơn hàng, quỵt tiền trang phục của nhà thiết kế-2
NTK Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố hoa hậu Ngọc Châu hủy đơn đặt hàng National Costume ngay ở phút chót.

"Trước khi muốn làm một hoa hậu em hãy sống có hậu, trước khi làm hoa hậu chỉ có nhan sắc và bất tín" - NTK còn nhấn mạnh.

Việc thay đổi NTK cho trang phục đi thi không phải là hiếm, nhưng để cho bộ trang phục dân tộc chuẩn bị được trình làng - đi vào giai đoạn hoàn thiện mới thông báo cancel rồi không thanh toán dù số tiền chỉ vỏn vẹn vài triệu đồng thì đây là một hành động không có hậu và thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi NTK lên tiếng, phía Ngọc Châu mới chuyển khoản tiền phụ kiện và hứa hẹn trả tiền vải sau đó.

Chưa thi Miss Suprational mà Ngọc Châu đã bị tố hủy đơn hàng, quỵt tiền trang phục của nhà thiết kế-3
Phía Ngọc Châu sau khi bị bóc phốt mới quyết định trả tiền cho NTK

Chưa thi Miss Suprational mà Ngọc Châu đã bị tố hủy đơn hàng, quỵt tiền trang phục của nhà thiết kế-4
Nguyễn Thị Ngọc Châu từng được đông đảo khán giả biết tới với vai trò Quán quân chương trình Vietnam’s Next Top Model năm 2016.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh, trong gia đình có ba chị em. Bố mất từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô làm rẫy nuôi các con. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. Cô bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Cô có gương mặt khả ái, chiều cao 1,74 m cùng số đo 80 - 60 - 90 cm. Bên cạnh các show thời trang trong nước, cô từng trình diễn ở Seoul Fashion Week 2017.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) lần đầu tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan. Sau chín năm, Miss Supranational được đánh giá là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm 2018, Valeria Vazquez Latorre đến từ Puerto Rico đoạt ngôi hoa hậu. Đại diện Việt Nam - Minh Tú - vào top 10 và đoạt giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Dự kiến, Ngọc Châu sẽ sang Ba Lan ngày 16/11 để dự thi từ ngày 18/11 đến ngày 6/12.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-bi-to-quit-tien-trang-phuc-truyen-thong-truoc-khi-thi-miss-supranational-2019-n-201838.html

NTK Ngô Mạnh Đông Đông trang phục truyền thống Miss Supranational Ngọc Châu

Tin tức mới nhất