Chưa từng có trong lịch sử Kpop: nguyên team BlackPink 'phá đảo' top đầu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram

Không chỉ khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” khi cân trọn mọi kỉ lục về lượt xem các MV ca nhạc trên Youtube, mới đây, Hắc Hường còn xuất sắc trở thành những “bà chúa” sở hữu vị trí cao nhất về lượt theo dõi trên Instagram.

Mặc dù chỉ mới ba năm kể từ khi ra mắt, nhưng dường như BLACKPINK đang trên đà trở thành nhóm nhạc nữ khủng nhất tại Hàn Quốc.

Không chỉ có bệ đỡ vững chắc từ công ty quản lý YG Entertainment - 1 trong 3 "ông lớn" của ngành giải trí Hàn Quốc, nhóm nữ 4 thành viên hiện sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới nhờ nhan sắc xinh đẹp, tài năng vượt trội và nhất là sự chăm chỉ, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật.

Chưa từng có trong lịch sử Kpop: nguyên team BlackPink phá đảo top đầu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram-1

Không chỉ khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” khi cân trọn mọi kỉ lục về lượt xem các MV ca nhạc trên Youtube, mới đây, Hắc Hường còn xuất sắc trở thành những “bà chúa” sở hữu những vị trí cao nhất về lượt theo dõi trên Instagram.

Lần đầu tiên trong lịch sử Kpop, tất cả các thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng chiếm trọn lượt theo dõi cao nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc ở mảng này.

Các thành viên BlackPink chỉ mất khoảng 1 năm 5 tháng để đạt được lượt theo dõi khủng nhất Kpop, và con số ấy vẫn tăng lên đều đều khi mới đây, chị cả Jisoo chính thức vượt mặt Chanyeol (EXO) để ghi danh vào top 4 trong bảng xếp hạng.

Chưa từng có trong lịch sử Kpop: nguyên team BlackPink phá đảo top đầu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram-2

Theo thứ tự, cô út Lisa là người chiếm lĩnh ngôi vị quán quân với 27.202 triệu followers. Jennie và Rosé chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 với lượng theo dõi lần lượt là 22.583 triệu và 20.448 triệu. Cuối cùng là Jisoo với 19.212 triệu người “theo đuổi”.

Chưa từng có trong lịch sử Kpop: nguyên team BlackPink phá đảo top đầu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram-3

Ngoài ra, tài khoản chung của nhóm blackpinkofficial cũng vượt lên trước nhóm nam đình đám BTS để trở thành tài khoản nhóm nhạc Kpop sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất với hơn 21 triệu followers.

Chưa từng có trong lịch sử Kpop: nguyên team BlackPink phá đảo top đầu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram-4

Quả không sai khi nói Hắc Hường là “gà đẻ trứng vàng” hốt bạc tỉ về cho YG khi sức hút của các cô gái đã được chứng minh qua những số liệu trên.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-team-blackpink-pha-dao-top-luot-theo-doi-cao-nhat-tren-instagram-n-203540.html

BlackPink

Tin tức mới nhất