Chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2, 'ông hoàng giải trí' Bae Yong Joon bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề

Sau scandal sử dụng đặc quyền sinh con đầu lòng, vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin nhận phải nhiều chỉ trích khi thông báo chuẩn bị chào đón em bé thứ 2.

Sáng 4/4, truyền thông xứ Hàn đưa tin "ông hoàng giải trí" Bae Yong Joon và vợ là Park Soo Jin chuẩn bị chào đón con thứ 2 trong khoảng đầu tháng 4 tới. Truyền thông cũng hé lộ con thứ 2 của cặp đôi là một bé gái.

Tuy nhiên thay vì nhận được nhiều lời chúc phúc, cư dân mạng lại tỏ ra khá khó chịu cũng như liên tục chỉ trích vợ chồng Bae Yong Joon. Trước đó vào năm 2016 khi sinh con trai đầu lòng, cả hai đã bị phanh phui sự việc sử dụng tiền bạc và danh tiếng để hưởng thụ những ưu đãi riêng.

Được biết tại thời điểm đó, Park Soo Jin sinh non, chính vì vậy cô đã sử dụng quyền lực để chiếm dụng khu vực lồng ủ ấm cho con trai trước những em bé sơ sinh khác. Đồng thời vợ chồng ngôi sao cũng vi phạm nhiều quy định như cho những người không liên quan vào chăm sóc, mang thức ăn từ bên ngoài và cho con bú ở bên trong lồng. 

Sau khi scandal tại bệnh viện Samsung bị tiết lộ, đã có hơn 50.000 chữ ký yêu cầu lên chính phủ điều tra sự việc. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của Bae Yong Joon và bà xã Park Soo Jin. Trước áp lực dư luận, Park Soo Jin phải viết thư tay xin lỗi khán giả.

Không ít những bình luận tiêu cực xuất hiện trước thông tin cặp đôi chuẩn bị chào đón bé thứ hai: "Tự mua lồng ấp riêng đi", "Lần này đi bệnh viện đừng có lạm dụng địa vị người nổi tiếng nữa", "Mới bán công ty lấy lợi nhuận 40 tỉ won, sao không tự mua một khu sản phụ cho mình luôn đi",...

Bae Yong Joon kết hôn cùng Park Soo Jin vào năm 2015. Sau cuộc hôn nhân ồn ào, Park Soo jin hưởng thụ một cuộc sống giàu có và xa xỉ từ ông chồng nổi tiếng. Vừa qua, Bae Yong Joon cũng đã bán công ty KeyEast của mình cho SM Entertainment và thu về lợi nhuận 40 tỉ won, đồng thời trở thành một trong những cổ đông lớn nhất của tâp đoàn giải trí này.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuan-bi-chao-don-dua-con-thu-2-ong-hoang-giai-tri-bae-yong-joon-bi-cu-dan-mang-chi-trich-nang-ne-n-150336.html

Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao