Chuẩn bị kết hôn thì người yêu qua đời, 3 năm qua chàng trai làm 1 việc ai nghe cũng xúc động

Câu chuyện buồn của chàng trai thực sự khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt.

Đó là câu chuyện của người đàn ông vì mất người yêu trước ngày cưới 2 tuần mà  suốt 3 năm ròng cứ 2 tuần lại đến nhà bạn gái nấu cơm cho cô ấy như lời nguyện ước. Vì trước khi cưới, anh luôn mong sẽ được tự tay nấu cơm cho người vợ của mình thế nhưng tai nạn đã cướp đi sinh mệnh của cô khi chưa kịp mặc váy cô dâu.

Chuẩn bị kết hôn thì người yêu qua đời, 3 năm qua chàng trai làm 1 việc ai nghe cũng xúc động-1Chuẩn bị kết hôn thì người yêu qua đời, 3 năm qua chàng trai làm 1 việc ai nghe cũng xúc động-2

Người đàn ông và mâm cơm nấu cho vợ mình suốt mấy năm

Lời chia sẻ đầy xúc động được ghi lại:

"Trên đời này thứ khó tìm kiếm nhất có lẽ không phải là tiền, cũng chẳng phải công việc. Dưới quan điểm cá nhân, tôi cho rằng hạnh phúc mới chính là thứ khó để đạt được trong cuộc đời của mỗi con người.

Hai năm về trước, anh bạn thân của tôi đã chuẩn bị hôn lễ với cô người yêu của mình. Anh có mơ ước được tự tay nấu cho cô ăn một bữa cơm với tất cả tình yêu và sự chân thành từ anh. Nhưng đáng tiếc, tháng 9 năm 2016, cô không may qua đời vì tai nạn giao thông, trước hôn lễ của cô và anh chỉ khoảng hai tuần.

Kể từ ấy cho đến nay, anh bạn tôi không yêu thêm bất kỳ một ai khác. Đều đặn hai tuần một lần, anh lại rủ tôi đến nhà cô người yêu xấu số để nấu bữa cơm cho cô đúng như những gì anh và cô đã từng ước nguyện.

Nhiều lần, anh bạn tôi đứng trước linh vị của cô người yêu và khóc. Và mỗi lần như vậy, tôi lại thấy trên đời này tình yêu và sự chân thành vẫn còn tồn tại. Có những con người cứ tưởng như sẽ ở bên ta và hạnh phúc cho đến mãi sau này nhưng thật sự đời chẳng thể nói trước được điều gì".

Câu chuyện sau khi đăng tải đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Đúng là, trên đời này có những thứ đáng trân trọng nhưng đáng hơn cả chính là tình yêu thương chân thành. Mất đi người mình yêu đó là nỗi đau mà cả đời người khó có thể quên.

Bài viết nhận được nhiều sự chia sẻ của cư dân mạng và nhiều người gửi lời động viên tới người đàn ông trong câu chuyện, mong anh vững vàng vượt qua khó khăn. 

Cuộc sống có muôn vàn điều phải tiếc nuối và tiếc nuối nhất chính là điều chưa kịp làm cho người mình yêu thương, không kịp dành những lời trong tim cho người thân của mình. Vậy nên ngay từ bây giờ hãy luôn trân quý những người yêu thương ở bên cạnh chúng ta mỗi giờ, mỗi ngày. 

Thảo Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuan-bi-ket-hon-thi-nguoi-yeu-qua-doi-n-196396.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất