Chuẩn bị lâm bồn lần 3 với hiểm nguy đe dọa, Hải Băng chất chứa suy tư khiến ai nấy bồn chồn

Hải Băng thường xuyên có những chia sẻ suy tư về cuộc sống trong thời gian mang bầu con thứ 3.

Cách đây ít ngày, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin "sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung". Chia sẻ của bà xã Thành Đạt ở thời điểm chuẩn bị lâm bồn khiến không ít người lo lắng.

Lục tâm sự trên trang cá nhân của giọng ca Viên đá nhỏ trong thời gian bầu bí, nhiều người lại không khỏi giật mình. Ngoài niềm vui bên gia đình và công việc kinh doanh, Hải Băng cũng thường xuyên chia sẻ suy tư trong cuộc sống.

Chuẩn bị lâm bồn lần 3 với hiểm nguy đe dọa, Hải Băng chất chứa suy tư khiến ai nấy bồn chồn-1

Mới đây, Hải Băng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý khích lệ bản thân khi gặp phải va vấp trong đời: "Có những thứ tưởng như nhỏ nhặt nhưng nó là một cái ngòi cháy âm ỉ, đôi khi chỉ cần một lý do nhỏ trỗi dậy mọi thứ sẽ bùng nổ tan tành... cố lên bầu, mạnh mẽ hơn. 30 năm rồi... giờ cứ tiếp tục mạnh mẽ đi nhé... tôi ơi".

Có lúc bà xã Thành Đạt lại bày tỏ suy tư muộn phiền qua lời nhắn nhủ con: "Mong Kem sau này mỏng manh chút, yếu đuối chút để đỡ vất vả chứ không cần phải mạnh mẽ như mẹ, để rồi muốn yếu đuối cũng không được. Có những thứ hạnh phúc giữ mãi được. Có những điều tiếc nuối hãy bỏ qua, đầu óc chứa đựng chỉ có 3 đứa con".

Chuẩn bị lâm bồn lần 3 với hiểm nguy đe dọa, Hải Băng chất chứa suy tư khiến ai nấy bồn chồn-2

Rút kinh nghiệm từ cuộc sống của mình, Hải Băng khuyên hội chị em: "Bí mật được bật mí, ai nói bầu không được điệu, không được đẹp. Là phụ nữ tôi sẽ tự làm mình tỏa sáng dù thế nào...

Băng muốn nhắn nhủ đến tất cả chị em phụ nữ và đặc biệt là các mẹ vĩ đại..., hãy cứ ích kỷ tí cho bản thân để đẹp cả khi làm nội trợ, vì xinh đẹp sẽ giúp các bạn tự tin hơn. Tự tin sẽ giúp thành công... chỉ có thành công mới giúp chúng ta có được hạnh phúc hoàn hảo".

Chuẩn bị lâm bồn lần 3 với hiểm nguy đe dọa, Hải Băng chất chứa suy tư khiến ai nấy bồn chồn-3

Chia tay mối tình lâu năm với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được tình yêu mới bên diễn viên Thành Đạt. Xây dựng hạnh phúc với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ, nữ diễn viên 28 tuổi bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Bỏ qua mọi ồn ào, giọng ca Viên đá nhỏ sinh con với người cô yêu.

Nói về hôn nhân với Thành Đạt, cựu thành viên nhóm Mây trắng cho hay: "Chúng tôi đã đính hôn". Lần lượt, Hải Băng đã sinh hai con "đủ nếp đủ tẻ" cho ông xã.

Chuẩn bị lâm bồn lần 3 với hiểm nguy đe dọa, Hải Băng chất chứa suy tư khiến ai nấy bồn chồn-4
Gia đình hạnh phúc của Hải Băng.

Tháng 7/2018, Hải Băng bất ngờ thông báo đang mang bầu lần ba. Mang bầu ngay sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng, vết mổ còn chưa lành, đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ phải đối diện với nhiều rủi ro.

Hai lần sinh trước, nữ ca sĩ đều sinh mổ nên cổ tử cung có vết sẹo lớn, có nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi. Bác sĩ đã cảnh báo nhiều nguy hiểm, khuyên Hải Băng nên bỏ thai. Tuy nhiên, vợ chồng Băng - Đạt đều quyết tâm giữ lại con.

Chuẩn bị lâm bồn lần 3 với hiểm nguy đe dọa, Hải Băng chất chứa suy tư khiến ai nấy bồn chồn-5

Tháng 2/2019, bà xã Thành Đạt cho biết hiện tại sức khỏe của mẹ con cô ổn định. Bào thai không đè trên vết mổ cũ nên không bị ảnh hưởng và chỉ phải đi viện kiểm tra vết mổ mỗi tuần. "Bác sĩ khuyên tôi phải giữ tâm trạng vui vẻ, ăn uống vừa phải, tránh tẩm bổ, tăng cân nhiều", Hải Băng kể.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-suy-tu-khi-doi-mat-voi-nguy-hiem-mang-bau-con-thu-3-n-181668.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất