Chuẩn bị rửa bát, cô gái lên nhà uống nước thì nhận những câu xỉa xói từ người yêu

Sau khi đọc xong câu chuyện, chẳng ai hoàn toàn đứng về phía của chàng trai hay cô gái. Tuy nhiên, tất cả đều có cách giải quyết nhẹ nhàng.

Sự việc xoay quanh vấn đề rửa bát đĩa trong ngày ra mắt của các cô gái có lẽ chẳng khi nào hết "hot". Nhiều người bối rối ngay trong buổi ra mắt gia đình nhà bạn trai cũng chỉ vì những điều nhỏ nhặt ấy. Nhưng giải quyết thế nào để ổn thỏa cũng là điều cần bàn.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện về nhà ra mắt. Câu chuyện rửa bát ngày hôm đó được "bẻ lái" theo cách không ai ngờ. Chuyện như sau:

"Vừa đọc được bài 1 bạn nữ phải rửa bát, mình phải lên đây tâm sự ngay. Mình cũng mới chia tay được có gần 1 tuần vì tuần trước.

Về nhà người yêu chơi, lần đầu về không ăn uống gì, lần thứ 2 là tuần trước về thì vừa mới ăn xong mình có bê mâm bát đũa xuống giúp mọi người.

Mình cũng tính đi rửa bát rồi đấy nhưng khát nước nên lên nhà uống cốc nước thì người yêu nhìn thấy, chưa kịp giải thích gì thì anh ấy đã bắt đầu xỉa xói:

'Ô em hay nhỉ, ăn xong lên đây uống nước à, xuống nhà rửa bát đi em'.

Chuẩn bị rửa bát, cô gái lên nhà uống nước thì nhận những câu xỉa xói từ người yêu-1

Mình nghe đã thấy khó chịu, vừa úp được cái cốc anh ta đã tiếp tục:

'Con gái con lứa buồn cười, ăn xong như bậc cha chú, ngồi chơi xơi nước được liền'.

Lúc đó xung quanh cũng có nhiều người vậy mà anh ta lại ăn nói kiểu đó. Bình thường mình thấy anh ấy cũng không được khéo léo nhưng như thế này thì quá lắm rồi. Mình bảo em đi rửa luôn rồi ra ngoài.

Xong mình xuống, mình nhặt 1 đôi đũa, 1 cái bát, 1 cái thìa và 1 cái đĩa ra rửa riêng, xong xếp gọn vào chỗ để bát đũa.

Lúc ấy người yêu mình xuống kiểm tra mới kinh, nhìn thấy mình rửa có 4 thứ ấy hỏi tại sao như thế. Mình cáu kỉnh bảo là em ăn từng ấy thì em rửa từng ấy. Tại sao anh lại bắt em rửa cả phần của gia đình anh nữa.

Lúc này, anh ta biết mình 'thái độ' mới hỏi han. Mình điên lên bảo luôn: 'Em ăn xong lên nhà uống cốc nước lấy hơi đi rửa bát mà anh nói như vậy. Anh hỏi em có nghe được không? Anh có đặt anh vào vị trí của em lúc ấy không?'.

Anh ta bảo mình ngụy biện chuyện rửa bát và bảo nếu không muốn làm thì nói. Đến nước này, mình tuyên bố luôn là không muốn làm người yêu anh ta nữa, cũng chẳng cần làm con dâu của nhà này.

Xong mình lên nhà, lấy đồ rồi ra bắt taxi đi Hà Nội, mặc kệ hết 950 nghìn tiền taxi.

Nói thật, mình không ngại nhưng cái thái độ cho mình thấy rõ ràng người yêu mình là 1 người gia trưởng, nhất là trước mặt người thân, họ hàng.

Mình thì con gái nhưng cũng cục tính, không tôn trọng nhau thì thôi giải tán đi, có mỗi việc rửa bát đã vậy sau này còn bao nhiêu việc khác, lên uống cốc nước thôi cũng bị nói.

Nói thật nhiều khi chị em à, cứ phải cứng rắn lên thì mới biết được bộ mặt thật là như nào, chứ yếu đuối, thật thà thì hay bị bắt nạt thôi.

Có tôn trọng nhau, có hiểu nhau chút thì chỉ cần 'Em rửa bát, anh tráng nhé'... có thế thôi mà các anh không làm được".

Chuẩn bị rửa bát, cô gái lên nhà uống nước thì nhận những câu xỉa xói từ người yêu-2
Bài viết được đăng tải.

Đây là một câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Buổi về nhà người yêu ra mắt của cô gái này diễn ra không được thuận lợi và tốt đẹp. Cuối cùng cả hai tan rã trong không vui. Không chỉ tình cảm riêng mà cả gia đình chàng trai cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong cuộc sống, có hàng loạt những trường hợp về nhà ra mắt rồi lại gặp chuyện như vậy. Đôi lúc, đến giai đoạn này của tình cảm, chàng trai mới hiểu thêm một chút về tính cách của cô gái và ngược lại. Chỉ cần một hành động nhỏ cũng giáng một đòn nặng nề vào chuyện yêu đương của cả hai. Nhiều lúc mối quan hệ tan rã chẳng cần lí do đao to búa lớn mà bắt nguồn từ các sự việc nhỏ và gây nhiều tranh cãi.

Trong câu chuyện trên, mối quan hệ của cả hai chắc chắn khó cứu vãn khi cô nàng đã có một màn "làm mình làm mẩy" ở nhà bạn trai. Câu chuyện nào cũng có cách giải quyết thông minh, nóng vội và làm cho hả giận thì đều không mang đến kết quả tốt đẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuan-bi-rua-bat-co-gai-len-nha-uong-nuoc-thi-nhan-nhung-cau-xia-xoi-tu-nguoi-yeu-va-man-tra-dua-soc-tan-oc-ngay-trong-ngay-ra-mat-162211904122516480.htm

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất