'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lần đầu chia sẻ sau 10 năm ly hôn Phan Việt Minh

Sau hơn 10 năm, Đổng Khiết thừa nhận rằng cô đã đánh mất mọi thứ.

Mới đây, Đổng Khiết đã có buổi trò chuyện với truyền thông và cũng là lần đầu tiên trải lòng về khoảng thời gian đã qua, kể từ lúc cô và Phan Việt Minh ly hôn.

10 năm đã trôi qua nhưng vụ việc ly hôn của Đổng Khiết và Phan Việt Minh khi ấy vẫn là một trong những sự việc chấn động làng giải trí Cbiz khi ấy.

Ngày 20/10/2012, Đổng Khiết thông qua công ty quản lý tuyên bố đã ly hôn với Phan Việt Minh. Những tưởng vụ ly hôn của cả hai cũng là hợp tan thường tình nhưng ngay sau đó lại bất ngờ ồn ào cả showbiz với màn đối đầu của cả hai.

Câu chuyện bắt đầu khi quản lý của Đổng Khiết tiết lộ nguyên nhân khiến cặp vợ chồng vàng ly hôn là do Phan Việt Minh là kẻ bạo lực, thường xuyên đánh đập vợ còn lại nghiện cờ bạc. Người quản lý này cũng cho biết Phan Việt Minh thường xuyên ghen tuông với các bạn diễn của Đổng Khiết khiến cuộc sống gia đình vô cùng bí bách.

Khi thông tin này chưa được kiểm chứng thì trên mạng bất ngờ lan tràn những hình ảnh ngoại tình của Đổng Khiết và nam diễn viên Vương Đại Trị. Ngoài ra còn có thông tin rằng vì Đổng Khiết mà Vương Đại Trị đã bỏ người vợ vừa mới cưới 4 tháng của mình. Truyền thông ngày ấy còn xôn xao vì thông tin rằng người tung hình ảnh còn giữ hình ảnh hẹn hò của Đổng Khiết và Vương Đại Trị.

Chỉ cần vậy, sự nghiệp 10 năm của Đổng Khiết bỗng chốc vì tan nát chỉ trong một ngày.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết lần đầu chia sẻ sau 10 năm ly hôn Phan Việt Minh-1Chúc Anh Đài Đổng Khiết lần đầu chia sẻ sau 10 năm ly hôn Phan Việt Minh-2

Nhiều năm đã trôi qua, sau những biến cố, Đổng Khiết và Phan Việt Minh xóa bỏ những hiểu lầm để trở lại thành bạn bè với hy vọng cho con trai một bầu không gian phát triển tốt nhất. Cả Đổng Khiết và Phan Việt Minh vẫn ở vậy, chưa ai đi thêm bước nữa.

Nói về biến cố ly hôn, Đổng Khiết tâm sự: "Mười năm đó thực sự lộn xộn. Ngoại trừ gia đình, mọi thứ đều tan biến cùng một lúc. 10 năm mà cứ như 20 năm. Trước đây, tôi không hề có bất kỳ sự chuẩn bị tâm lý nào để chấp nhận mình là người lớn, phải tự lập. 

Tôi đã sắp xếp lại mọi thứ, làm việc từng bước một. Trước đây, tôi chỉ biết có đóng phim. Con đường sau tuổi 30 đối với tôi rất quan trọng. Toàn bộ quan điểm sống của tôi được xây dựng sau tuổi 30. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để cuộc sống càng ngày càng tốt đẹp".

Điều an ủi lớn nhất trong cuộc đời Đổng Khiết chính là việc con trai lớn lên khỏe mạnh, hiểu chuyện và yêu thương cha mẹ. Sau ly hôn, Đổng Khiết dành phần lớn thời gian cho con. Đổng Khiết và Phan Việt Minh có thể không phải là cặp vợ chồng thành công nhưng cả hai nỗ lực để làm cha mẹ tốt.

Trên trang cá nhân, Đổng Khiết thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày với các công việc nội trợ như dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm, làm bánh...

Không chỉ vậy, trong các clip của Đồng Khiết còn có sự xuất hiện của cậu con trai vô cùng kháu khỉnh và điển trai. Trong clip xuất hiện cùng mẹ, con trai Đổng Khiết gây chú ý không chỉ vì vẻ ngoài mà còn cả ở thái độ vô cùng ngoan ngoãn và yêu thương mẹ. Cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho Đổng Khiết vì khả năng nuôi dạy con lớn lên vô cùng hiếu thuận và khỏe mạnh.

Từng có thông tin Đổng Khiết dự định cho con trai bước vào showbiz nhưng người đẹp chưa từng xác nhận thông tin này.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuc-anh-dai-dong-khiet-lan-dau-chia-se-sau-10-nam-ly-hon-phan-viet-minh-20230607110225773.htm

Phan Việt Minh Sao Hoa Ngữ đổng khiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao