“Chúc Anh Đài” Lương Tiểu Băng: Khi biểu tượng nhan sắc không tuổi thành già nua

(2Sao) - Từng là minh tinh đẹp và được bảo chứng về nhan sắc như trẻ thơ cùng với thời gian nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Lương Tiểu Băng đã trở về đúng với tuổi thật của mình.



Chắc chắn khán giả sẽ không bao giờ quên được nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng một thời "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Sinh năm 1969, Lương Tiểu Băng từng một thời là giai nhân hàng đầu Hồng Kông.





Lương Tiểu Băng đến với cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông vào năm 1990, khi đó cô mới ngấp nghé tuổi 21. Không sở hữu thân hình gợi cảm, số đo 3 vòng khiêm tốn và chỉ cao 1m62, nhưng Lương Tiểu Băng lại gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo và tươi sáng. Cô giành giải Á hậu năm đó, trong khi Viên Vịnh Nghi đăng quang Hoa hậu.



Không quá nổi bật về hình thể hay tài năng, nhưng ở cô toát lên một nét hài hòa, dễ tạo cảm tình với người đối diện. Sau đó, cô sớm nổi tiếng với nhiều vai diễn trong phim cổ trang của TVB.

Khi ngoài 30 tuổi, cô vẫn tự tin xuất hiện bên bạn diễn kém 10 tuổi - La Chí Tường.

Dù nổi tiếng với biệt danh mỹ nhân cổ trang, nhưng Lương Tiểu Băng chưa bao giờ thực sự được coi là ngôi sao số 1 tại TVB, bởi trong khoảng thời gian hoạt động của nàng Á hậu này, TVB không thiếu những nghệ sĩ tài năng và cá tính.

Lương Tiểu Băng đã kết hôn với tài tử đóng vai Mã Văn Tài trong phim - Trần Gia Huy. Năm 2006, khi Lương Tiểu Băng mang thai, cô quyết định dừng lại tất cả các hoạt động nghệ thuật để có thể làm tròn nhiệm vụ của người vợ, người mẹ.









Ở tuổi ngoài 40, khi thỉnh thoảng tham gia trong các sự kiện cô vẫn thu hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Những hình ảnh mới trên đường phố Hồng Kông của Lương Tiểu Băng gây giật mình. Không ai có thể nhận ra đây là giai nhân đình đám ngày nào với vẻ đẹp không tuổi. Thiếu đi son phấn, Lương Tiểu Băng có quầng thâm sâu ở vùng mắt, gương mặt nhợt nhạt, làn da sạm đi vì tuổi tác.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất