Chụm 2 lòng bàn tay: Hai đường bằng nhau, hôn nhân viên mãn

Dựa vào độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai lòng bàn tay, người ta có thể đưa ra những dự đoán về tình duyên và hôn nhân của một con người.

Theo nhân tướng học, hai bàn tay tượng trưng cho bạn và người vợ (hoặc người chồng). Xem độ chênh lệch vị trí đường chỉ tay tình duyên để đưa ra những dự báo về mức độ hòa hợp trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Đường tình duyên bên tay phải cao hơn bên tay trái

Theo nhân tướng học, người có đường tình duyên bên tay phải cao hơn so với bên trái thường có xu hướng thích người lớn tuổi hơn mình. Khoảng cách tuổi càng lớn càng mang lại cho người này cảm giác an toàn, được bao bọc, chở che.

Người sở hữu tướng tay này thường sống tình cảm và hơi hướng nội. Họ thuộc tuýp người khá lãng mãn nhưng cũng bảo thủ, có cái tôi cá nhân mạnh và ít bị chi phối bởi những người xung quanh.

Chụm 2 lòng bàn tay: Hai đường bằng nhau, hôn nhân viên mãn-1

Với tính cách này, họ khó hòa nhập với cộng đồng. Dù có nhiều bạn nhưng họ luôn cảm thấy không ai thấu hiểu được mình và luôn phải gồng mình xử lý các tình huống phát sinh trong cuộc sống.

Người này một khi đã hạ quyết tâm làm gì thì sẽ làm hết mình, ít khi bỏ cuộc giữa chừng dù có khó khăn hay người khác ngăn cản.

Khi yêu người lớn tuổi, họ sẽ học hỏi được nhiều điều, được yêu chiều và chăm sóc chu đáo. Ngược lại khi yêu người ít tuổi hơn, họ rất ngại phải quan tâm, chiều chuộng người yêu và đôi khi còn cảm thấy bực bội.

Đường tình duyên tay trái cao hơn tay phải

Người sở hữu tướng tay này sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và có xu hướng trọng ngoại hình.

Họ cá tính, thích sự nổi bật và luôn tràn đầy sức sống. Người này làm gì cũng hăng hái, nhiệt tình, không cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, họ cũng có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Trong tình yêu, họ là người yêu mãnh liệt. Người này khi đã gặp được đối tượng ưng ý sẽ không ngại kết hôn từ khi còn trẻ.

Chụm 2 lòng bàn tay: Hai đường bằng nhau, hôn nhân viên mãn-2

Người này có nhiều khả năng lấy chồng xa, thậm chí kết hôn với người nước ngoài. Họ có cuộc sống hôn nhân thoải mái, tự do, được làm những điều mình thích.

Dù người này dành tình yêu trọn vẹn cho đối phương nhưng cũng nhanh thấy tình yêu bị tẻ nhạt. Điều này khiến chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân có lục đục. Vì vậy, hãy tìm cách làm mới tình cảm để tránh sự nhàm chán.

Đường tình duyên hai tay bằng nhau

Chụm 2 lòng bàn tay: Hai đường bằng nhau, hôn nhân viên mãn-3

Người có đường tình duyên ở hai bên tay bằng nhau là người gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận lợi.

Chuyện tình cảm của người này diễn ra suôn sẻ một phần là nhờ may mắn, phần còn lại là do sự hy sinh của bản thân họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/chum-2-long-ban-tay-lai-voi-nhau-xem-van-trinh-tinh-duyen-hai-duong-bang-nhau-hon-nhan-vien-man.html

xem tử vi bói nhân tướng học xem bói

Tin tức mới nhất