Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV

Chúng ta vẫn đang nói về những cảm xúc, dư âm của trận chung kết U23 châu Á. Nhưng hơn tất cả, hàng triệu trái tim sẽ luôn nhớ mãi về U23 Việt Nam - những chàng trai quả cảm với lối bóng đá tận hiến đáng trân trọng và tự hào.

Đêm hôm qua, có lẽ đã có rất rất nhiều người yêu Việt Nam phải khó ngủ. U23 Việt Nam chưa thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch, chúng ta rời giải đấu ở vị thế của một Á quân. 

Dư âm của trận đại chiến trên tuyết vẫn còn đây: hình ảnh các cầu thủ chiến đấu quả cảm đến tận những giây cuối cùng, kệ áo rách, kệ máu chảy, kệ cả cái lạnh cắt thịt và mưa tuyết rơi dày; hình ảnh cổ động viên ở khắp mọi nơi hướng về sân vận động ở Thường Châu, một lòng sát cánh và cổ vũ cho U23 Việt Nam chiến đấu. 

Chúng ta không vô địch, không sao cả. Nhưng chúng ta sẽ luôn tự hào kể cho nhau nghe câu chuyện về sự quả cảm, bản lĩnh của các cầu thủ trên sân; về sự đồng lòng, về lòng tự tôn dân tộc của hàng triệu triệu người yêu Việt Nam trong những ngày sống với U23 Việt Nam cùng giải đấu.

Ngày 27/1/2017, trong cơn mưa tuyết, Việt Nam đã có một trận chung kết mà rất lâu sau này nữa không ai có thể nào quên.

120 phút thi đấu trong mưa tuyết, giữa cái lạnh cắt da cắt thịt. Hàng triệu người đã xót đến phát khóc khi U23 Việt Nam phải thi đấu trong thời tiết quá khắc nghiệt.

Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-1

Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-2Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-3

Nhưng kệ tuyết, kệ rét, kệ cả áo rách hay máu rơi, các cầu thủ của chúng ta vẫn quả cảm chiến đấu như những người hùng vì màu cờ sắc áo, vì lòng tự tôn và niềm tin của hàng triệu người hâm mộ.

Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-4Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-5Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-6Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-7

Trên những gương mặt ấy là bản lĩnh, là niềm tin, là khát khao được cống hiến đến tận cùng

Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-8Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-9

Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-10Chùm ảnh độc quyền: U23 Việt Nam đã để lại quá nhiều cảm xúc trên sân và trong hàng triệu trái tim CĐV-11


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất