Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới

TVB cũng bạo lắm ấy chứ!

TVB là hãng phim truyền hình nhưng không vì thế mà lại "ăn chay". Thập niên 2010 từng chứng kiến nhiều mỹ nhân xinh đẹp của hãng phim lớn nhất Hong Kong khỏa thân toàn tập trên màn ảnh, thậm chí còn dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Cảnh tắm khiến bạn diễn nam ngại không dám nhìn

Dương Liễu Thanh có lẽ là một cái tên còn quá mới mẻ và "vô danh", thế nhưng sau bộ phim Giải Quyết Sư thì cô bắt đầu được công chúng nhớ đến.

Mỹ nhân mới nhú của TVB "thiêu đốt" màn ảnh nhỏ với cảnh nóng hừng hực trong bồn tắm cùng bạn diễn Lý Thiên Tường.

Trong cảnh phim, cô nàng không ngại khoe trọn vòng 1, còn "ưỡn ẹo" bên cạnh bạn diễn. Nữ diễn viên còn chia sẻ trong suốt thời gian chuẩn bị, đàn anh Lý Thiên Tường lúc nào cũng nhìn lên trần nhà để cô không xấu hổ.

Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-1Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-2

Ra tủ lạnh lấy nước uống mà khỏa thân toàn tập

Trong phim Tình Yêu Không Ranh Giới của TVB, mỹ nhân 8X Lý Giai Tâm có một cảnh khỏa thân vô cùng kỳ lạ. Cô vào vai Vương Lệ Mỹ nhân cơ hội ở nhà sếp mà quậy tưng bừng. Cô thản nhiên uống rượu, rồi mang cái đầu không tỉnh táo đi tắm.

Đến lúc khát nước, cô nàng lại mang một thân không quần áo chạy loạn trong bếp. Nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân cô không mặc nội y trong suốt quá trình quay, chỉ dùng băng dính dán điểm nhạy cảm.

Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-3

Lộ vòng 1 "hớ hênh" ngay tại Việt Nam

Việt Nam chỉ là bối cảnh trong phim Trí Mệnh Phục Hoạt này, thế nhưng việc cô nàng Đàm Khải Kỳ lộ ngực giữa nơi công cộng là thật 100%.

Trong phim, hoa đán TVB đang đi nghỉ mát cùng "chồng giả" Vương Hạo Tín, thế nhưng trong lúc ngủ quên cô nàng đã hớ hênh làm đứt dây áo bikini.

Kết quả khi tỉnh dậy, cô nàng phô diễn hết thân hình trước mặt mọi người cực sốc.

"Có khoảng 30 nhân viên trong đoàn phim và 20 người qua đường nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi chỉ có thể dán điểm nhạy cảm bằng miếng dán silicon", Đàm Khải Kỳ xấu hổ chia sẻ.

Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-4Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-5

"Tiểu tam" nude toàn tập nóng bỏng nhất TVB

Tham gia phim Người Vợ Đa Công Năng, Trần Đình Hân vào vai "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Huỳnh Hạo Nhiên - Dương Thiên Hoa.

Cô có một cảnh khoe thân cực bốc lửa tại hồ tắm nước nóng, tuy chỉ lộ lưng trần trên màn ảnh nhưng cũng đủ khiến khán giả "nóng mắt".

Tuy nhiên, khi được hỏi về phân cảnh này, nữ diễn viên họ Trần lại thú nhận không hề khỏa thân 100% mà nhờ hậu kỳ xử lý.

Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-6Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-7

Ngôi sao quay cảnh nóng khiến bố mẹ sốc nặng

Nhắc đến cảnh nóng của TVB thì không thể không nhắc đến Cao Hải Ninh. Mỹ nhân này từng khiến báo chí sốc xỉu với cảnh cưỡng bức trong Pháp Võng Thư Kích. Cao Hải Ninh gần như trần trụi trước ống kính máy quay, cùng bạn diễn nam "lăn lộn" trên giường.

Khổ tâm vì lần đầu cởi hết sạch trên màn ảnh, ngôi sao Bằng Chứng Thép còn bị truyền thông mô tả tôi đã quá nồng nhiệt, hăng hái đóng cảnh nóng. Những thông tin này khiến bố mẹ cô sốc nặng, và cô nàng phải mất thời gian dài trấn an hai vị phụ huynh.

Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-8Chùm ảnh nude 100% của dàn mỹ nhân TVB thế hệ mới-9

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-mat-voi-chum-anh-nude-100-cua-dan-my-nhan-tvb-the-he-moi-co-cuoi-lam-bo-me-soc-nang-vi-qua-cuong-nhiet-16221251206302463.htm

Cao Hải Ninh Lý Giai Tâm tvb Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao