Chung Gia Hân thất bại trước đàn em ở lễ trao giải TVB

Đàm Ngạn Tuấn và Lâm Hạ Vy có chiến thắng bất ngờ ở hạng mục Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc. Trong khi Chung Gia Hân nhận giải Thị hậu Astro Malaysia nhờ bình chọn từ khán giả.

Theo HK01, lễ trao giải thường niên TVB diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc) vào tối 2/1. Sự kiện tìm ra chủ nhân cho những giải thưởng diễn xuất danh giá, tôn vinh cống hiến và nỗ lực làm việc của các nghệ sĩ dưới trướng nhà đài xứ Hương Cảng.

2sao.vn | Photobook

Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Bảo Di, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy và Trương Vệ Kiện là những khách mời đặc biệt tại lễ trao giải năm nay.

2sao.vn | Photobook

Lâm Hạ Vy gây bất ngờ khi vượt qua Chung Gia Hân giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Năm 2021, cô tham gia hai phim là Nghịch thiên kỳ án và Thất công chúa. Trên mạng xã hội, chiến thắng của Lâm Hạ Vy vấp phải sự phản đối từ khán giả. Không ít người cho rằng diễn xuất của em họ Lâm Phong kém nổi bật. Được TVB lăng xê nhiều năm qua, nhưng Lâm Hạ Vy vẫn là cái tên kém tiếng ở showbiz Trung Quốc. Hơn nữa, dự án cô đóng chính cũng không đạt chỉ số thảo luận truyền thông cao như tác phẩm Lương y dưới bầu trời sao của Chung Gia Hân.

2sao.vn | Photobook

Đàm Ngạn Tuấn vinh dự nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc. Anh đánh bại nhiều đồng nghiệp tên tuổi như Trần Triển Bằng, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh, Trương Chấn Lãng. Kết quả này cũng bị khán giả đặt dấu hỏi bởi ngay từ khi công bố đề cử Trần Triển Bằng được xem là cái tên sáng giá nhất cho giải thưởng.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Đàm Ngạn Tuấn còn trở thành Nam diễn viên chính được yêu thích nhất ở Malaysia (Thị đế Astro Malaysia). Theo HK01, ngôi sao sinh năm 1980 hiện là nam chính được TVB o bế, sau Vương Hạo Tín.

2sao.vn | Photobook

Chung Gia Hân đoạt giải Nữ chính TVB được yêu thích nhất ở Malaysia (Thị hậu Astro Malaysia). Đây giải thưởng thông qua bình chọn của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2021, hoa đán sinh năm 1984 tái hợp tác với nhà đài Hong Kong với tác phẩm Lương y dưới bầu trời sao. Diễn xuất của Chung Gia Hân được đánh giá cao. Lương y dưới bầu trời sao cũng là bộ phim được yêu thích nhất Malaysia.

2sao.vn | Photobook

Trần Tự Dao vượt qua 4 cái tên Khương Lệ Văn, Mạch Mỹ Ân, Lưu Bội Nguyệt và Hà Y Đình để nhận cúp Nữ diễn phụ xuất sắc với phim Con chúng mình là nhất. Sau 17 năm gia nhập TVB, cô lần đầu tiên được công nhận diễn xuất về mặt giải thưởng.

2sao.vn | Photobook

Chu Mẫn Hán được xướng tên ở hạng mục Nam phụ xuất sắc nhờ tác phẩm Hoán đổi chân tướng. Trên bục phát biểu, anh dành lời tri ân cho Tăng Chí Vỹ - người trao cho sao nam nhiều cơ hội diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Theo HK01, danh hiệu năm nay cho thấy bước tiến vượt bậc của Chu Mẫn Hán ở TVB. Năm 2020, anh giành giải Nam diễn viên tiến bộ.

2sao.vn | Photobook

Khương Lệ Văn giành giải Nữ diễn viên tiến bộ. Trên sân khấu, nữ diễn viên bật khóc khi cầm trên tay cúp vàng. Năm nay, cô có tên trong danh sách rút gọn của 3 đề cử cá nhân tại lễ trao giải. Khương Lệ Văn là con nhà nòi điện ảnh. Cô là con gái của sao gạo cội Tần Bái, cháu của diễn viên Khương Đại Vệ và đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Khương Lệ Văn khởi nghiệp diễn xuất muộn. Năm 2017, người đẹp mới gia nhập TVB.

2sao.vn | Photobook

La Thiên Vũ và Đinh Tử Lãng nhận đồng giải Nam diễn viên tiến bộ.

2sao.vn | Photobook

Mã Quốc Minh và Lý Giai Tâm nhận giải Nam/nữ nhân vật được yêu thích nhất. Đây là lần thứ 4 Mã Quốc Minh giành được danh hiệu này.

2sao.vn | Photobook

Hứa Gia Kiệt và Lâm Thục Mẫn trong sitcom Mái ấm gia đình được trao giải Cặp đôi cộng tác xuất sắc.

2sao.vn | Photobook

Khương Đại Vệ, sao kỳ cựu của phim ảnh Hong Kong, được vinh danh giải Thành tựu trọn đời ở tuổi 74. Đặc biệt ông nhận cúp từ Địch Long và anh trai Tần Bái. Trên sân khấu, Khương Đại Vệ cho biết sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật đến hơi thở cuối cùng. Theo Mpweekly, Khương Đại Vệ gia nhập showbiz từ năm 4 tuổi. Đến nay, ông đã có 70 năm thâm niên trong nghề.

2sao.vn | Photobook

Năm nay, TVB có thêm giải thảm đỏ dành cho Nam/nữ diễn viên có trang phục đẹp nhất. Hạng mục này được trao cho Đàm Tuấn Ngạn, Trần Oánh. Trên mạng xã hội, khán giả bày sự khó hiểu về giải thưởng mới mang đậm tính giải trí của TVB.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chung-gia-han-that-bai-truoc-dan-em-o-le-trao-giai-tvb-post1287218.html

Chung Gia Hân tvb