Chung Gia Hân trượt giải, TVB bị chỉ trích 'quá bất công'

Việc Chung Gia Hân trượt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc.

Tối 2/1, lễ trao giải thường niên của đài truyền hình TVB chính thức diễn ra. Giải thưởng gây tranh cãi nhất là giải Nữ diễn viên chính xuất sắc được trao cho Lâm Hạ Vy thay vì Chung Gia Hân.

Năm qua, Chung Gia Hân gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim truyền hình Lương Y Dưới Bầu Trời Sao.

Sở hữu cả ngoại hình, độ nổi tiếng lẫn kỹ năng diễn xuất, thế nhưng Chung Gia Hân chưa bao giờ đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, nhiều người cho rằng TVB đang quá bất công với cô.

Chung Gia Hân trượt giải, TVB bị chỉ trích quá bất công-1

Sau lễ trao giải, Chung Gia Hân bày tỏ không hề cảm thất vọng: "Tôi rất biết ơn khi có thể tham gia lễ trao giải này. Tôi không biết khi nào mình mới trở lại. Có lẽ sau này tôi không còn cơ hội có mặt trên bục trao giải nữa.

Hôm nay tôi cảm thấy rất vui, nhận được giải 'Nữ diễn viên TVB được yêu thích nhất ở Malaysia' đã là một điều tuyệt vời. Thực ra tất cả các diễn viên được đề cử đều là đồng nghiệp, cũng là bạn tôi.

Tôi đã vào nghề nhiều năm rồi, cũng biết rằng để làm được một bộ phim truyền hình thì cần phải cố gắng rất nhiều. Dù là diễn viên nào đoạt giải họ cũng rất nỗ lực, ai đoạt giải cũng không quan trọng, tôi nghĩ như vậy".

Chung Gia Hân kể lại, trước đây cô thường lo lắng khi tham dự lễ trao giải và rất quan tâm đến các giải thưởng. Nhưng bây giờ khi đã làm mẹ, trái tim cô đã trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời nhìn mọi thứ sâu sắc hơn.

Cô cho biết: "Trên bục nhận giải xảy ra điều gì, tôi đều chấp nhận. Tôi hiện tại rất tận hưởng và theo dõi toàn bộ chương trình, không có mồ hôi đầy tay hay tim đập nhanh nữa. Tôi hạnh phúc cho mỗi người chiến thắng. Tôi cảm thấy mình trưởng thành và rất vui vì điều đó".

Chung Gia Hân trượt giải, TVB bị chỉ trích quá bất công-2

Người đẹp cho biết thêm, cô thật sự rất mệt mỏi khi đã lâu không tham gia các lễ trao giải lớn. Ngoài ra, việc chăm sóc con cái và gia đình cũng khiến cô quá bận rộn thời gian gần đây.

Vốn dĩ ban đầu Chung Gia Hân không định tham gia lễ trao giải, tuy nhiên cô đã thay đổi suy nghĩ sau khi thấy các fans và khán giả ủng hộ mình.

Cô gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và nói: "Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ. Có thể vì mình làm chưa tốt nên không được giải, vì vậy mình phải tiếp tục nỗ lực, vài năm hoặc 10 năm sau sẽ có cơ hội".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-gia-han-truot-giai-tvb-bi-chi-trich-bat-cong-n-291406.html

Chung Gia Hân tvb

Tin tức mới nhất