Chung Hân Đồng bị bắt gặp thân mật với đại thiếu gia giàu nhất Thượng Hải

Hình ảnh Chung Hân Đồng và đại thiếu gia Tần Phấn cười đùa vui vẻ bên nhau, khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang hẹn hò.

Gần đây, hình ảnh Chung Hân Đồng đến cổ vũ một trận bóng rổ có sự tham gia của anh chàng "phú nhị đại" Tần Phấn gây sốt trên mạng xã hội. Chung Hân Đồng và Tần Phấn có khá nhiều hành động thân mật, cùng cười nói và trò chuyện vô cùng vui vẻ.

Tần Phấn là đại thiếu gia nổi tiếng Thượng Hải, người từng thách thức anh chàng giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông về độ giàu có. Tần Phấn đồng thời cũng là Chủ tịch một công ty đầu tư, sở hữu trong tay dàn siêu xe, phi cơ đắt tiền, anh cũng sở hữu một đội tuyển eSports và bóng rổ riêng của bản thân.  Anh chàng cũng là bạn trai cũ của nữ diễn viên Giả Thanh.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Chung Hân Đồng và Tần Phấn bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Cả hai từng có nhiều hình ảnh thân thiết và đã bị đồn hẹn hò nhiều lần.


Chung Hân Đồng có mặt tại sân bóng rổ cổ vũ Tần Phấn


Cả hai cười đùa vui vẻ bên nhau

 

Ngay lập tức phía đại diện Chung Hân Đồng đã phủ nhận thông tin hẹn hò đang lan truyền. Theo đó đại diện họ Chung cho biết, Chung Hân Đồng và Tần Phấn là bạn bè thân thiết từ lâu. Hiện tại Chung Hân Đồng vẫn đang độc thân.

Trong khi đó phía bạn gái của đại thiếu gia Tần Phấn, hotgirl Hỷ Kha lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người: "Tôi và Tần Phấn hiện vẫn đang hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

 


Hình ảnh thân mật từ xưa của Tần Phấn và Chung Hân Đồng


Bạn gái hiện tại của chàng thiếu gia giàu nhất Thượng Hải cũng là một hotgirl xinh đẹp

 

Chung Hân Đồng là thành viên nhóm nhạc Twins đồng thời cũng là diễn viên nổi tiếng. Người đẹp từng có thời gian khó khăn khi vướng vào scandal sex cùng nam diễn viên Trần Quán Hy. Năm 2012, Chung Hân Đồng từng hẹn hò cùng doanh nhân giàu có Hong Kong Tyler Kwon, tuy nhiên cả hai chia tay không lâu sau đó.

Hiện tại Chung Hân Đồng vẫn cô đơn lẻ bóng ở tuổi 36.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-bi-bat-gap-than-mat-voi-dai-thieu-gia-giau-nhat-thuong-hai-n-115099.html

tần phấn Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao