Chung Hân Đồng làm rõ tuyên bố 'không bao giờ kết hôn nữa'

Nữ diễn viên cho biết vẫn còn hy vọng vào tình yêu sau hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Lại Hoằng Quốc.

Tháng 12/2020, nữ diễn viên Chung Hân Đồng từng chia sẻ không bao giờ kết hôn lần nữa sau đổ vỡ hôn nhân với bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

Cô cho biết: "Tôi cũng nghĩ sẽ không kết hôn nữa, một lần là quá đủ rồi. Tôi cảm giác mình không thích hợp với cuộc sống làm vợ và cũng thấy không cần thiết".

Tuy nhiên, khi tham gia một chương trình truyền hình mới đây, người đẹp đã bày tỏ quan điểm khác so với những lời nói trong quá khứ.

Chung Hân Đồng khẳng định: "Tôi chỉ không muốn kết hôn ở giai đoạn đó, không có nghĩa là sẽ không bao giờ kết hôn nữa".

Chung Hân Đồng làm rõ tuyên bố không bao giờ kết hôn nữa-1
Chung Hân Đồng tăng cân chóng mặt sau ly hôn

Cô cho biết câu nói trong quá khứ chỉ đơn thuần là lời nói đùa được truyền thông phóng đại. Bên cạnh đó, bản thân người đẹp cũng bày tỏ vẫn còn hy vọng vào tình yêu, chỉ là thời điểm hiện tại chưa thích hợp. Cô khẳng định muốn tận hưởng và sống thật tốt ở thời điểm hiện tại. 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô đạt được những thành công rực rỡ trong cả âm nhạc lẫn điện ảnh, là hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều chàng trai.

Tuy nhiên, sự nghiệp Chung Hân Đồng đã tụt dốc sau khi cô vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy. Bê bối này khiến mỹ nhân lao đao sự nghiệp, tình duyên thêm lận đận.

Chung Hân Đồng làm rõ tuyên bố không bao giờ kết hôn nữa-2
Người đẹp và chồng cũ Lại Hoằng Quốc

Tháng 12/2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Thế nhưng đến tháng 2/2020, cô chủ động nộp đơn đề nghị ly hôn. 

Chung Hân Đồng từng nổi tiếng là bóng hồng được nhiều thiếu gia theo đuổi, song hiện tại cô vẫn lẻ bóng ở tuổi 40. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-dap-tra-lai-loi-noi-khong-muon-ket-hon-lan-nua-n-260250.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất