Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?

Chung Hân Đồng cẩn trọng hơn sau đổ vỡ hôn nhân. Cô thường chia sẻ cuộc sống tự do, thoải mái bên bạn bè.

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-1

Mới đây, Chung Hân Đồng đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Lưu Trấn Vĩ. Cô bày tỏ hạnh phúc khi được gặp thần tượng lâu năm của mình. Vẻ ngoài xinh đẹp, giản dị của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. 

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-2

Bước qua tuổi 42, Chung Hân Đồng đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau những lần tăng giảm cân nặng thất thường. Cô cũng thường xuyên chia sẻ ảnh gặp gỡ bạn bè và hội chị em thân thiết như Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi, Tiết Khải Kỳ...

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-3

Gần đây, cô cũng có chuyến du lịch đến Mỹ cùng bạn bè. Có thể thấy Chung Hân Đồng đang rất tận hưởng cuộc sống sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm và hôn nhân. Năm ngoái, cô nỗ lực giảm hơn 10kg để quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-4

Chung Hân Đồng hiện tại vẫn tích cực tham gia các show truyền hình tạp kỹ và các chương trình âm nhạc. Song cô cho biết vẫn muốn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, tránh việc lo lắng quá độ.

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-5

Chung Hân Đồng và bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018 sau một thời gian ngắn hẹn hò. Trước đó, Lại Hoằng Quốc từng có một đời vợ là nữ tiếp viên hàng không Ivy Chao, song 2 người cũng ly hôn sau chưa đầy nửa năm chung nhà. Đến tháng 2/2020, Chung Hân Đồng chủ động nộp đơn đề nghị ly hôn.

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-6

Thời điểm ly hôn Lại Hoằng Quốc, Chung Hân Đồng chịu nhiều áp lực và mệt mỏi. Cô bị căng thẳng quá mức và phải dùng thuốc, khiến thân hình phát tướng nhanh chóng. Người đẹp bày tỏ cô không muốn kết hôn thêm một lần nào nữa. Trong khi đó, Lại Hoằng Quốc hiện đã kết hôn và vừa chào đón con đầu lòng. 

Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?-7

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công lấn sân diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-han-dong-nhuan-sac-song-ra-sao-sau-ly-hon-n-336898.html

Sao Hoa Ngữ Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao