Chung Hân Đồng tiết lộ địa điểm hôn lễ cùng váy cưới đẹp lộng lẫy

Sau nhiều năm ám ảnh với mối tình cũ cùng Trần Quán Hy, mỹ nhân Chung Hân Đồng quyết định nhận lời cầu hôn của bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

Sáng 25/5, truyền thông xứ Trung cho biết Chung Hân Đồng và ông xã sẽ tổ chức hôn lễ tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày hôm nay. Hôn lễ được tổ chức tại khách sạn Millennium Biltmore Hotel trong không khí ấm áp và vui vẻ. Khách mời tham dự hầu hết đều là gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. 

Ngoài ra cặp đôi cũng hé lộ hôn lễ lần này là theo nghi thức, tháng 9 tới Chung Hân Đồng và ông xã sẽ tổ chức tiệc tại Hong Kong một lần nữa để mời bạn bè đến chung vui. 

Đặc biệt trong ngày trọng đại của Chung Hân Đồng, MC sẽ là thành viên cùng nhóm Twins - Thái Trác Nghiên, trong khi đó Dung Tổ Nhi sẽ hát mừng cho đám cưới

Chung Hân Đồng cũng đã tiết lộ chiếc váy cưới cô mặc trong ngày hôm nay. Vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ khiến mọi người khó tin năm nay cô đã 37 tuổi.


Chung Hân Đồng lộng lẫy trong bộ váy cưới



Địa điểm tổ chức hôn lễ của cô

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên của nhóm nhạc đình đám Twins. Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió cho đến khi vướng phải scandal sex cùng Trần Quán Hy.

Sau scandal, Chung Hân Đồng buộc phải rời khỏi làng giải trí 1 năm trước khi trở lại màn ảnh vào cuối năm 2009. Sau nhiều năm ám ảnh với mối tình cũ, cô đã quyết định nhận lời cầu hôn của bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

Bác sĩ Lại cũng từng có một đời vợ trước khi đến với Chung Hân Đồng.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-tiet-lo-dia-diem-hon-le-cung-vay-cuoi-dep-long-lay-n-154896.html

Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao