Chung Hán Lương bị chê quá tuổi để đóng vai nam chính phim ngôn tình

Ngay sau khi "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" lên sóng đã nhận về vô số ý kiến trái chiều, dù đây là sự kết hợp đáng mong chờ của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đóng chính đã khởi chiếu được 16 tập. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ Nữ Cung Lược của tác giả Chi Chi.

Sự kết hợp giữa Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận vốn được mong đợi rất nhiều. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, bộ phim vấp phải không ít lời chê bai từ trang phục, kịch bản, thậm chí là cả diễn viên chính.

Chung Hán Lương bị chê quá tuổi để đóng vai nam chính phim ngôn tình-1
Phim mới của Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Đàm Tùng Vận không hợp vai, Chung Hán Lương quá “sến”

Trong phim, Đàm Tùng Vận vào vai La Thập Nhất Nương - thứ nữ không được sủng ái, sau đó bị ép gả đi làm vợ kế của vị vương gia văn võ song toàn Từ Lệnh Nghi do Chung Hán Lương thủ vai.

Theo nguyên tác trong truyện, La Thập Nhất Nương vốn là một người con gái dịu dàng, tinh tế, có cách ứng đối khôn lường. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại thể hiện hình ảnh một cô gái đáng yêu, nhí nhảnh, có phần nhu nhược.

Chung Hán Lương bị chê quá tuổi để đóng vai nam chính phim ngôn tình-2
Đàm Tùng Vận bị chê kém sắc, không hợp vai nữ chính

Khi Chung Hán Lương nhận vai Từ Lệnh Nghi trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, người hâm mộ của anh đã có ý kiến trái chiều.

Không ít khán giả cho rằng nam diễn viên đã đến thời điểm đóng các bộ phim có chiều sâu hơn, hiện tại anh đã quả tuổi để đóng những bộ phim ngôn tình.

Bên cạnh đó, một điều khiến người hâm mộ thất vọng là diễn xuất không có điểm nhấn của Chung Hán Lương.

Trong nhiều khung hình, nam tài tử diễn xuất như thiếu niên lần đầu biết yêu khiến người xem khó chịu vì khác biệt lớn với tính cách của nhân vật Hầu gia được mô tả trong tiểu thuyết.

Chung Hán Lương bị chê quá tuổi để đóng vai nam chính phim ngôn tình-3
Chung Hán Lương bị chê khi đóng phim ngôn tình ở độ tuổi U50

Phim bị "ném đá" vì cải biên nguyên tác quá mức

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim được đánh giá là không giữ nguyên bản của tiểu thuyết gốc. Nhiều tình tiết được cho là thiếu sự mới mẻ, ngôn tình hóa và không thể hiện nhiều cảm xúc.

Điển hình như trong truyện, hai nhân vật chính không gặp gỡ nhau trước khi tục huyền. Song, nhà sản xuất phim lại tạo dựng tình huống Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) bị hải tặc bắt giữ làm con tin, rơi xuống hào sâu được Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) cứu.

Chung Hán Lương bị chê quá tuổi để đóng vai nam chính phim ngôn tình-4
Nhiều tình tiết ngôn tình được xây dựng thêm để lãng mạn hóa bộ phim nhưng lại khiến khán giả khó chịu

Ngoài ra, nhà sản xuất phim nghiên cứu chưa kỹ dẫn đến việc khán giả chê bai trang phục không đúng với lịch sử, đơn giản và không có khí chất trang nghiêm. Đặc biệt hơn, có vài trang phục cổ trang nhưng lại khá giống váy truyền thống của Hàn Quốc.

Chung Hán Lương bị chê quá tuổi để đóng vai nam chính phim ngôn tình-5
Phim mới của Chung Hán Lương liên tục bị mất điểm

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận được cho là gượng gạo, thiếu rung động.

Chính vì những điểm trừ kể trên, khán giả ngày càng thất vọng về nội dung, cách xây dựng tính cách nhân vật và diễn xuất của các nghệ sĩ.

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/chung-han-luong-bi-che-khi-dong-phim-ngon-tinh-o-do-tuoi-u50-259386.html

Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất