Chung Hán Lương suýt dính án 'quấy rối' bạn diễn đáng tuổi con ở phim mới

Hành động của Chung Hán Lương giúp nam diễn viên nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trong hậu trường mới đây của Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Chung Hán Lương đã ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng chỉ với một hành động nhỏ nhưng lại vô cùng tinh tế khi cùng Viên Băng Nghiên quay cảnh cưỡi ngựa.

Chung Hán Lương suýt dính án quấy rối bạn diễn đáng tuổi con ở phim mới-1

Khi Viên Băng Nghiên phải chỉnh trang lại y phục ngay trong lúc cưỡi trên lưng ngựa, Chung Hán Lương vẫn ngồi yên phía sau, chủ động đặt tay xuôi theo thân ngựa để không động chạm tới nữ diễn viên. Tư thế này được Chung Hán Lương giữ nguyên trong một lúc lâu, chứng tỏ được thái độ lịch sự đối với bạn diễn của nam diễn viên.

Chung Hán Lương suýt dính án quấy rối bạn diễn đáng tuổi con ở phim mới-2

Chung Hán Lương suýt dính án quấy rối bạn diễn đáng tuổi con ở phim mới-3
Bàn tay lịch thiệp của Chung Hán Lương nhận nhiều lời khen ngợi

Showbiz Hoa ngữ đã xuất hiện không ít những "bàn tay hư hỏng" lợi dụng vai diễn để đụng chạm đồng nghiệp nữ khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ, có thể kể đến như trường hợp của Hứa Ngụy Châu , Lý Dịch Phong hay Hoàng Hiên,... Do vậy nên khi chứng kiến hành động lịch thiệp này của Chung Hán Lương, cộng đồng mạng đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Chung Hán Lương suýt dính án quấy rối bạn diễn đáng tuổi con ở phim mới-4
Trường hợp của Lý Dịch Phong cũng tương tự như Hứa Ngụy Châu

Hành động này của Chung Hán Lương tuy nhỏ nhưng lại cho thấy được sự nghiêm túc đối với công việc cũng như thể hiện thái độ tôn trọng bạn diễn của nam diễn viễn. Có lẽ bởi vậy nên trong suốt quá trình làm nghề, Chung Hán Lương chưa từng có bất cứ một scandal nào khiến anh phải "lao đao" cả.

Chung Hán Lương suýt dính án quấy rối bạn diễn đáng tuổi con ở phim mới-5
Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan hiện đang trong quá trình ghi hình.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chung-han-luong-suyt-dinh-an-quay-roi-ban-dien-dang-tuoi-con-o-phim-moi-cach-xu-ly-sieu-kheo-ma-nhieu-anh-can-hoc-hoi-22022111233742166.htm

Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất