'Nam thần của mọi nam thần' Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45

Xuất hiện trong một sự kiện thể thao, Chung Hán Lương được khen trẻ trung, điển trai và nổi bật hơn hẳn hai đồng nghiệp Ngô Kỳ Long và Nhiếp Viễn.

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-1
Mới đây, Chung Hán Lương, Ngô Kỳ Long và Nhiếp Viễn cùng tham gia một sự kiện thể thao. Ba tài tử mặc đồng phục thể thao màu sắc, kiểu dáng giống nhau và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Loạt ảnh của bộ ba diễn viên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-2
Đặc biệt, trong số 3 tài tử, Chung Hán Lương là người nhận được nhiều sự chú ý nhất. Nam diễn viên được khen điển trai, thu hút và trẻ trung hơn tuổi. Làn da của Chung Hán Lương vẫn căng mịn, nhìn không có bất kỳ điểm khác biệt nào so với thời gian anh đóng "Thời gian đẹp nhất" (2013). 

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-3
Dù để râu và không quá chăm chút trang phục, Chung Hán Lương vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài nổi bật của mình. Ít người tin rằng nam diễn viên năm nay 45 tuổi và đã gia nhập ngành giải trí được gần 30 năm. 

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-4
Chung Hán Lương gia nhập ngành giải trí vào năm 1990, trở thành vũ công minh họa của đài TVB. Sau khi chuyển qua đóng phim, anh được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam". Ngôi sao "Bên nhau trọn đời" nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười thu hút và hình tượng thư sinh hiền lành. 

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-5
Trong gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Chung Hán Lương từng vướng phải 2 scandal lớn là nghi vấn có vợ con và bị tố cáo chèn ép đàn em trên phim trường. Về nghi án chèn ép đàn em, công ty quản lý của nam diễn viên đã phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, việc này vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Chung Hán Lương. 

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-6
Tham gia sự kiện còn có Ngô Kỳ Long (ảnh trái) và Nhiếp Viễn (ảnh phải). Cả Chung Hán Lương và hai tài tử trên đều từng đóng vai các vị vua nổi tiếng của triều Thanh. Chung Hán Lương vào vai vua Khang Hy trong "Lộc đỉnh ký", Ngô Kỳ Long trở thành vua Ung Chính trong "Bộ bộ kinh tâm", trong khi đó Nhiếp Viễn vừa gây "bão" với nhân vật vua Càn Long trong "Diên Hi công lược". 

Nam thần của mọi nam thần Chung Hán Lương vẫn phong độ ở tuổi 45-7
Các tài tử đình đám của showbiz Hoa ngữ có mối quan hệ khá thân thiết. Cùng tham dự sự kiện thể thao, các ngôi sao liên tục khoác vai thân thiết và chụp ảnh kỷ niệm. 

Theo Zing


Nhiếp Viễn Ngô Kỳ Long Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất