Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Chung kết Miss Universe 2020 bị chê 'làm lố' giây phút đăng quang

Nhiều người cho rằng việc Hoa hậu và Á hậu 1 phải "giãn cách" khiến màn đăng quang trở nên bớt trọn vẹn, ý nghĩa, thậm chí gây cười.

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - vừa khép lại trên đất Mỹ. Hào quang vương miện gọi tên Andrea Meza, đến từ Mexico.

Sau chung kết, khoảnh khắc đăng quang của Andrea Meza gây sự bàn tán trên các diễn đàn mạng. Đó chính là việc mỹ nhân Mexico đứng cách xa Á hậu 1 người Brazil, giơ tay lên cao hướng về nhau như thể đang nắm tay chờ đăng quang.

Chung kết Miss Universe 2020 bị chê làm lố giây phút đăng quang-1
Mọi năm 2 mỹ nhân đi sâu nhất sẽ nắm tay nhau chờ đăng quang...

Chung kết Miss Universe 2020 bị chê làm lố giây phút đăng quang-2
... nhưng năm nay điều đó không xảy ra.

Nhiều người cho rằng đây là ý tưởng của BTC trong mùa dịch Covid-19. Họ không để các mỹ nhân tiếp xúc gần nhằm phòng chống dịch bệnh. Phía sau 2 mỹ nhân, tất cả các thí sinh khác đều phải đeo khẩu trang.

Tuy nhiên điều này lại đang gây cười cho không ít cư dân mạng. Bởi Andrea Meza và Á hậu 1 phải giữ khoảng cách, nhưng khi màn trao vương miện diễn ra, Andrea và người tiền nhiệm Zozibini Tunzi lại tiếp xúc gần trong tình trạng không đeo khẩu trang. 

Chung kết Miss Universe 2020 bị chê làm lố giây phút đăng quang-3Chung kết Miss Universe 2020 bị chê làm lố giây phút đăng quang-4
Andrea Meza bên người tiền nhiệm Zozibini Tunzi.

Chưa kể đến việc dàn mỹ nhân phải đeo khẩu trang phía cuối chung kết, nhưng ở tiết mục mở màn, họ ra theo đám đông nhảy múa, chẳng ai sử dụng khẩu trang.

Vì điều này, nhiều người cho rằng việc phải đeo khẩu trang phía cuối chương trình phải chăng thừa thãi. Và việc Hoa hậu và Á hậu 1 phải "giãn cách" cũng khiến màn đăng quang trở nên bớt trọn vẹn, ý nghĩa. 

Chung kết Miss Universe 2020 bị chê làm lố giây phút đăng quang-5Chung kết Miss Universe 2020 bị chê làm lố giây phút đăng quang-6
Ở phần đồng diễn mở màn, trên sân khấu không một ai đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng giây phút đăng quang đã được BTC Miss Universe tính toán kỹ càng. Có thể họ muốn tranh thủ giây phút này để tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng. 

Bên cạnh đó, sau giây phút đăng quang, cảnh tượng "náo loạn" có thể xảy ra khi thí sinh tiếp xúc với người nhà, khán giả, người hâm mộ... Việc thí sinh "thủ" sẵn khẩu trang, làm giảm thiểu nguy cơ lây bệnh cũng được cho là ý tưởng hay. 

Lee
Theo Vietnamnet


Andrea Meza Zozibini Tunzi Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe