Miss Universe 2022

Chung kết Miss Universe 2022 'quên' công bố 2 giải quan trọng

Khán giả không khỏi hụt hẫng khi chung kết Miss Universe 2022 bỏ qua công bố những hạng mục đáng chờ đợi.

Sáng 15/1 (giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - chính thức khép lại. Vương miện mùa giải thứ 71 gọi tên người đẹp chủ nhà Mỹ - R'Bonney Gabriel.

Đại diện Venezuela - Amanda Dudamel - về đích với giải Á hậu 1, trong khi ngôi vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica - Andreína Martínez.

Chung kết Miss Universe 2022 quên công bố 2 giải quan trọng-1
Chung kết Miss Universe 2022 quên công bố 2 giải quan trọng-2
Đại diện Mỹ đăng quang Miss Universe 2022.

Bên cạnh 3 giải thưởng chính, một số giải thưởng phụ cũng được BTC Miss Universe công bố trong chung kết.

Danh hiệu Hoa hậu Thân thiện được công khai thuộc về 2 thí sinh Malta và Chile. Trong khi đó, đại diện Thái Lan được trao cúp Social Impact Award - Giải thưởng về dự án xã hội.

Tuy nhiên, BTC Miss Universe đã bỏ qua việc công bố 2 hạng mục khá quan trọng trong chung kết, đó là Best National Costume - Quốc phục đẹp nhất và Thí sinh thắng bình chọn, được đặc cách vào thẳng top 16.

Chung kết Miss Universe 2022 quên công bố 2 giải quan trọng-3
Đại diện Lào - Payengxa Lor. 

Sau nhiều giờ diễn ra chung kết, đến hiện tại khán giả vẫn chưa biết giải Quốc phục năm nay thuộc về ai. Trong khi đây vốn là một hạng mục thú vị, tôn vinh những nét đẹp văn hóa, rất đáng chờ đợi và thường được công bố trong chung kết các năm.

Về hạng mục Thí sinh thắng bình chọn, được đặc cách vào thẳng top 16, BTC không công bố rõ ràng ngay trên sân khấu như năm 2020 và 2021. Đây là những năm Khánh Vân và Kim Duyên của Việt Nam được xướng tên, trong đó Khánh Vân lập kỷ lục bình chọn - cao nhất lịch sử Miss Universe.

Sau chung kết, có một số thông tin cho rằng chủ mới Miss Universe - nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong - xác nhận thí sinh Lào được bình chọn nhiều nhất qua sóng livestream cá nhân.

Ở mùa giải này, Việt Nam không có thành tích, mất chuỗi "intop" kéo dài 4 năm. Song Ngọc Châu cũng được cho là đã rất nỗ lực trong hành trình hơn 10 ngày "đem chuông đi đánh xứ người".

Chung kết Miss Universe 2022 quên công bố 2 giải quan trọng-4
Ngọc Châu trong chung kết Miss Universe 2022, cô không được xướng tên vào top 16.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-ket-miss-universe-2022-quen-cong-bo-2-giai-quan-trong-n-333767.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022