Chung kết Miss World Vietnam 2022 dính 'phốt' ngay trước khi công bố tân Hoa hậu

Một bài đăng tố cáo phía Miss World Vietnam sử dụng art work chưa xin phép đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tối 12/8, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn với sự góp mặt của 37 thí sinh cùng dàn người đẹp, khách mời nổi tiếng. Bên cạnh tranh cãi Top 5 và người giành Hoa hậu, một sự việc khiến nhiều cư dân mạng chú ý chính là trên mạng xuất hiện bài đăng tố phía ban tổ chức Miss World Vietnam sao chép hình ảnh trong phần thi trang phục áo dài.

Người này bức xúc viết: "Các bạn làm hoa hậu, Miss World Việt Nam 2022, trực tiếp trên VTV3 mà đi sao chép trái phép art work, art work này đã được chúng tôi sáng tác và đăng kí sở hữu trí tuệ. Tôi chưa quy kết bất cứ điều gì nhưng cảm thấy rất buồn cho hành động này! Chờ câu trả lời của ban tổ chức Miss World Việt Nam!".

Chung kết Miss World Vietnam 2022 dính phốt ngay trước khi công bố tân Hoa hậu-1

Bên dưới bài đăng, ca sĩ Quế Vân cũng bày tỏ sự bức xúc: "Thế bao giờ không? Ăn cướp ý tưởng của ông em mình", "Mét vuông em biết bao nhiêu bọn ăn cướp rồi đấy. Em bày ra thanh thiên nên cướp ngay... muốn chị tố nó không".

Chung kết Miss World Vietnam 2022 dính phốt ngay trước khi công bố tân Hoa hậu-2

Hiện tại phía đơn vị Miss World Việt Nam 2022 vẫn chưa lên tiếng trước những cáo buộc này. SAOstar đang liên hệ với phía Sen Vàng và chủ nhân bài đăng tố cáo trên để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chung-ket-miss-world-vietnam-dinh-phot-truoc-khi-cong-bo-hoa-hau-202208122224264912.html

Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất