The Face 2017

Chung kết 'The Face 2017': Tường Linh bị chê một màu - Mỹ Nhân cầu cứu Minh Tú

Trong khi Tường Linh bị Tóc Tiên chê một màu, Mỹ Nhân lại phải cầu cứu HLV Minh Tú đối với phần thử thách trong đêm chung kết.

Sau một hành trình dài thi đấu, chương trình The Face 2017 sẽ khép lại bằng đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 27/8 tới đây.

Hiện tại, 4 thí sinh xuất sắc bao gồm Tường Linh, Mỹ Nhân, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh đang gấp rút tập luyện cùng các huấn luyện viên để cạnh tranh ngôi vị quán quân danh giá.
 


Clip: Tiết lộ thử thách của top 4 - The Face 2017 trong đêm chung kết.
 

Trước khi đến với “mồng một huy hoàng”, các thí sinh phải trải qua phần thi trả lời ứng xử với tư cách là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng đang được yêu thích. Nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng dàn khách mời đã đưa ra những câu hỏi hóc búa buộc top 4 phải “căng não” để đối đáp.

Trưởng thành hơn sau quá trình tham dự cuộc thi dưới sự chỉ dạy tận tình của các huấn luyện viên, top 4 cô gái chung cuộc đã có những sự bứt phá, thể hiện được bản lĩnh ứng xử và xử lý được những tình huống khó do khách mời đặt ra.

Tuy nhiên với nhiều câu hỏi khó nhằn từ các khách mời, học trò của bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy vẫn còn tỏ ra khá lúng túng, khiến các huấn luyện viên không khỏi lo lắng.
 

Chung kết The Face 2017: Tường Linh bị chê một màu - Mỹ Nhân cầu cứu Minh Tú-1
"Hoa hậu The Face" Tường Linh gặp câu hỏi hóc búa.

Là gương mặt sáng giá và được đánh giá cao ở lối cư xử thông minh, tuy nhiên Tường Linh có vẻ như thể hiện khá an toàn trong phần thử thách ghi hình cho đêm chung kết. Học trò của Hoàng Thùy bị Tóc Tiên thẳng thừng chê bai: “Trước mắt chị vẫn là một cô hoa hậu. Em thừa nhan sắc nhưng lại thiếu màu sắc”.
 

Chung kết The Face 2017: Tường Linh bị chê một màu - Mỹ Nhân cầu cứu Minh Tú-2
Tóc Tiên thẳng thừng chê Tường Linh thiếu màu sắc.

Đáp trả lại giọng ca Ngày mai, Tường Linh cho biết: “Em đã tìm đến 'Gương mặt thương hiệu' để bản thân em đổi mới hơn, có những thử thách làm khó mình hơn và phải vượt qua nó chứ không chỉ nằm ở hai chữ hoa hậu”.

Học trò Lan Khuê - Trương Mỹ Nhân cũng không kém phần hoang mang khi được giám khảo khách mời Tóc Tiên đặt câu hỏi: “Chẳng hạn chị là một thí sinh bị loại gần đây, chị cảm thấy bất công lắm. Chị thấy không công bằng là tại sao cô ấy dừng chân sớm, được cứu lại vào chung kết trong khi mình 'trầy vi tróc vảy', lăn lộn suốt mấy tháng trời mà phải ra về ngay trước thêm chung kết. Đó là cảm xúc của chị, còn em sẽ thế nào nếu trong trường hợp ấy?”.

Trước câu hỏi hiểm hóc của khách mời, mỹ nhân họ Trương đã có hành động lạ với HLV đối thủ. Học trò Lan Khuê đã lên tiếng cầu cứu Minh Tú. Chưa dừng lại, Mỹ Nhân còn chạy tới kéo tay Giải bạc Siêu mẫu 2013 nhờ sự trợ giúp với ánh mắt đầy tin tưởng.
 

Chung kết The Face 2017: Tường Linh bị chê một màu - Mỹ Nhân cầu cứu Minh Tú-3
Trương Mỹ Nhân chạy tới "cầu cứu" Minh Tú khi thực hiện thử thách.

Mặc dù đã có khoảnh khắc nhờ vả khó xử trước giám khảo khách mời, song Mỹ Nhân cũng rất tự tin "cảnh cáo" 3 thí sinh còn lại là Tường Linh, Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh hãy dè chừng với sự trở lại của mình. 
 

Chung kết The Face 2017: Tường Linh bị chê một màu - Mỹ Nhân cầu cứu Minh Tú-4
Mỹ Nhân tuyên bố Tường Linh, Tú Hảo hay Ánh Quỳnh hãy dè chừng. 

Ngoài ra, teaser chung kết còn tiết lộ tình huống ứng xử rất khó dành Đồng Ánh Quỳnh - thí sinh thuộc team Minh Tú. Nữ thí sinh họ Đồng được khách mời yêu cầu xử lý tình huống bị khán giả… tẩy chay khi đang là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng. Liệu Đồng Ánh Quỳnh có thể tự tin vượt qua thử thách này?  
 

Chung kết The Face 2017: Tường Linh bị chê một màu - Mỹ Nhân cầu cứu Minh Tú-5
Đồng Ánh Quỳnh tự tin với thử thách ứng xử khó nhằn.

Trước những "đòn hiểm" đến từ các khách mời và chương trình, top 4 sẽ phải xử lý tình huống như thế nào để xứng đáng chạm tay vào ngôi vị quán quân? Tất cả sẽ được giải đáp trong đêm chung kết The Face 2017, lên sóng vào lúc 21h chủ nhật, ngày 27/8 trên kênh VTV3.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-ket-the-face-2017-tuong-linh-bi-che-mot-mau-my-nhan-cau-cuu-minh-tu-n-131345.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017