Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng

Để bố không phiền lòng vì antifan, Jun Phạm không cho bố dùng mạng xã hội. Vô tình biết sự việc này, phụ huynh Jun Phạm không khỏi buồn phiền.

Sau khi 365 tan rã, các thành viên nhóm mỗi người chọn một hoạt động riêng. Thời gian gần đây, Jun Phạm được khán giả chú ý hơn khi tham gia Gương mặt thân quen. 

Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -1

Sau vài tập phát sóng, cựu thành viên nhóm 365 đã nhận rất nhiều lời khen từ BGK và khán giả. Ở đêm thi đấu thứ 8 tuần trước, Jun Phạm nhận được đề bài nhập vai nghệ sĩ cải lương Tài Linh. Bằng mọi khả năng, anh chàng đã mô phỏng "ngọt xớt" vai diễn nặng ký của đàn chị trong trích đoạn Thần nữ ngộ duyện Tiết Ứng Luông, với sự hỗ trợ của bạn diễn Thanh Duy.

Nam ca sĩ điển trai cho biết, gia đình và đặc biệt là bố rất hạnh phúc vì anh được khán giả đón nhận. Jun bộc bạch trong suốt 6 năm hoạt động cùng nhóm, bố anh chỉ góp mặt trong các chương trình mà anh tham gia khoảng 5-6 lần.

Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -2Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -3

Vì không muốn bố biết mình có antifan, Jun Phạm không cho bố dùng mạng xã hội. Tuy nhiên giấu con trai, bố anh đã sử dụng Facebook và ông rất hào hứng khi chứng kiến sự nổi tiếng của con trai. 

Tuy nhiên, trước những bình luận ác ý từ các antifan, ông không giấu được nỗi buồn. Xúc động trước sự yêu thương, quan tâm phụ huynh dành cho mình, Jun Phạm phải trấn an bố rất nhiều.

Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -4Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -5Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -6

Trong tuần này, thử thách mà cựu thành viên nhóm 365 nhận được chính là hóa thân cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh, một tượng đài vĩnh cửu của làng nghệ thuật xứ Cảng Thơm. Nói về cảm xúc khi nhận được đề bài ngẫu nhiên này, Jun Phạm cho hay anh thấy thích thú bởi nam diễn viên Bản sắc anh hùng chính là thần tượng thuở nhỏ của anh.

Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -7

Người hâm mộ đều biết Trương Quốc Vinh sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên Jun Phạm lại chọn lựa một ca khúc mà Leslie hát một lần duy nhất trong liveshow diễn ra vào năm 1997 – Ánh trăng nói hộ lòng tôi. Ca khúc kinh điển này từng được rất nhiều giọng ca Hoa ngữ thể hiện, gắn liền với tên tuổi của cố danh ca Đặng Lệ Quân.

Tuy nhiên với người hâm mộ Cantopop, Ánh trăng nói hộ lòng tôi qua tiếng hát của Trương Quốc Vinh là hoài niệm, hồi ức không thể quên vì trong lần duy nhất cất giọng, anh đã bày tỏ nỗi lòng với người mẹ thân yêu của mình và tri kỷ Đường Hạc Đức trước hàng triệu khán giả.

Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -8Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -9Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -10
Jun Phạm và Quốc Thiên trong hậu trường "Gương mặt thân quen"

Cùng chung niềm cảm hứng, Jun Phạm muốn dùng phần trình diễn tuần này của mình dành tặng bố - người có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh. Ngoài ra, anh cũng muốn thông qua bài hát này gửi lời chúc phúc đến một người tri kỷ cũ.

Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -11Chứng kiến antifan mắng mỏ con trai, bố Jun Phạm không khỏi chạnh lòng -12
Màn hóa thân cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh của Jun Phạm sẽ xuất hiện trong tập phát sóng thứ 9 của "Gương mặt thân quen" vào ngày 8/7.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-kien-antifan-mang-mo-con-trai-bo-jun-pham-khong-khoi-chanh-long-n-125413.html

gương mặt thân quen mùa 5 Gương mặt thân quen Jun Phạm

Tin tức mới nhất