Chứng kiến con gái bị chồng đấm, bố đẻ coi như không vì 'quá quý con rể'

Cho rằng bố mình là người rất thương con rể nên dù con gái bị đánh ngay trước mắt cũng không sao, cô gái kể chuyện khiến nhiều người xót xa.

Đó là nội dung trong câu chuyện được mẹ đơn thân chia sẻ tại tập 290 của chương trình Hẹn Ăn Trưa. Cặp đôi xuất hiện trong chương trình lần này là anh Văn Mạnh (35 tuổi) và chị Ngọc Hằng (26 tuổi), đều từng đổ vỡ hôn nhân

Anh Mạnh hiện đang làm giáo viên dạy Văn ở Bình Dương, chị Ngọc Hằng hiện là nhân viên sale bất động sản tại HCM. Hiện làm mẹ đơn thân, Ngọc Hằng không ngại chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trước đầy nước mắt của mình. “Em và chồng ở với nhau được 3 năm thì chia tay. Thứ nhất anh không có chính kiến, thứ hai đánh vợ.

Chứng kiến con gái bị chồng đấm, bố đẻ coi như không vì quá quý con rể-1

Anh không chỉ đánh vợ 1, 2 lần mà rất nhiều lần. Đàn ông mà cãi tay đôi với phụ nữ là em thấy không chấp nhận được. Mỗi lần hai vợ chồng tranh cãi là anh vừa đập đồ vừa đánh vợ, em thấy quá đáng quá nên thôi, nghỉ”.

Đối với một người phụ nữ, nỗi sợ hãi lớn nhất là chồng không yêu, bạo lực vũ phu. 3 năm sống với người chồng cũ, có lẽ chị Ngọc Hằng đã trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc và đã có một cuộc hôn nhân không vui vẻ gì.

Chứng kiến con gái bị chồng đấm, bố đẻ coi như không vì quá quý con rể-2

Trong khi đó, anh Mạnh cũng đã ly hôn được 3 năm và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc vì ở rể, không có tiếng nói trong gia đình. "Em ly hôn vợ sau 3 năm do hoàn cảnh không phù hợp. Người Bắc – người Nam phong tục không hiểu nhau, con gái Nam thích chồng ở rể nhưng em thấy quyền hạn của mình không có, không có quyền quyết định bất cứ cái gì trong cuộc sống. Em ở rể tới khi ly hôn. Hiện có con gái học lớp 1 ở cùng mẹ”.

Sau khi được MC hỏi có muốn Văn Mạnh ở rể không, Ngọc Hằng đã trấn an người bạn của mình, rằng anh có thể yên tâm vì bố của cô rất chiều con rể. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cô chia sẻ bố mình chiều con rể đến mức mặc sức để con rể đánh con gái trước mắt, cũng không can thiệp gì. 

Chứng kiến con gái bị chồng đấm, bố đẻ coi như không vì quá quý con rể-3

“Đối với em và gia đình thì người đàn ông trong nhà có tiếng nói lắm. Ba em thậm chí còn bênh con rể khi ở rể, thậm chí khi chồng đánh em trong nhà mà ba không nói gì. Nếu mình sinh con ra, là con của mình thì mới thấy thương, còn em là con nuôi. Hồi xưa ba em không muốn nuôi em, mẹ em mới là người muốn nuôi", Ngọc Hằng chia sẻ. 


Nữ chính chia sẻ mình bị chồng đánh trước mặt mà bố đẻ coi như không trong chương trình Hẹn Ăn Trưa tập 290

Chứng kiến con gái bị chồng đấm, bố đẻ coi như không vì quá quý con rể-4

Cũng chính vì những điều này, Ngọc Hằng đã trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, thậm chí mệt mỏi áp lực đến mức trầm cảm, muốn tự tử. Điều này khiến cho Văn Mạnh không khỏi lo lắng cho cô. Dù chưa phải là người thân quen nhưng những gì cô gái bộc bạch khiến cho người đàn ông 35 tuổi không khỏi xót xa.

Chứng kiến con gái bị chồng đấm, bố đẻ coi như không vì quá quý con rể-5

Anh đã động viên Ngọc Hằng không ngớt lời: "Em nên thận trọng sức khỏe của bản thân để cố gắng phấn đấu trong cuộc sống sau này. Khi mình được bố mẹ sinh ra hình hài và con người như bây giờ vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người. Nhìn lên mình không bằng ai nhưng nhìn xuống có thể mình hơn. Cô gắng tự tạo cho mình cuộc sống vui vẻ”.

Tuy nhiên, cuối cùng, cả 2 người đã không chọn bấm nút hẹn hò trước sự tiếc nuối của MC. Dù không đến được với nhau tuy nhiên, nhiều người hi vọng cô gái sẽ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và chàng trai cũng sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. 

Trong hôn nhân có rất nhiều vấn đề từ nhỏ thành lớn khiến vợ chồng rạn nứt rồi chia tay. Quan trọng nhất chính là phải hiểu, tôn trọng và cảm thông, chia sẻ với nhau thì cuộc sống hôn nhân mới bền vững. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chua-xot-ke-bi-chong-danh-truoc-mat-bo-de-coi-nhu-khong-n-266437.html

Hẹn ăn trưa hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất