Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: 'Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em'

"Tôi không biết làm thế nào để an ủi em tôi... Em trai của chị, có đôi khi cuộc sống vẫn là sự bất lực...", Pha Lê an ủi Đông Hùng.

Hôm qua 29/8, showbiz Việt dậy sóng khi nam ca sĩ Đông Hùng đã đăng tải loạt hình ảnh cánh tay bị thương nặng sau vụ đâm chém lên trang cá nhân. Không che giấu, ngôi sao 24 tuổi cho biết, những thương tích để lại trên da thịt nam ca sĩ là hậu quả của việc xô xát với với chủ nợ cho mẹ ruột vay nặng lãi lên tới hàng tỷ đồng.

Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em-1

Thông tin giọng ca Vẫn mãi là mơ chịu đắng cay tủi nhục vì có người mẹ cờ bạc được lan truyền, nhiều người đã gửi lời chia sẻ động viên hỏi thăm tới Đông Hùng. Là đồng nghiệp trên sân khấu và cũng là chị em thân thiết ở đời thường, nữ ca sĩ Pha Lê đã nhanh chóng có lời gửi tới đàn em.

Đính kèm với loạt tin nhắn động viên, Pha Lê bày tỏ quan điểm riêng khi chứng kiến nỗi khổ Đông Hùng phải chịu trong nhiều năm qua. "Tôi không biết làm thế nào để an ủi em tôi. Em trai của chị, có đôi khi cuộc sống vẫn là sự bất lực. Muốn nói những điều lạc quan mà lại không thể... khốn nạn thật", Pha Lê viết.

Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em-2
Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em-3

 

Trở lại diễn biến cũ, chiều qua 29/8, Đông Hùng trở thành tâm điểm dư luận sau khi chia sẻ hình ảnh cánh tay với nhiều vết chém trên trang cá nhân. Công khai thương tật trên thân thể, nam ca sĩ 24 tuổi tiết lộ lý do khiến bản thân lâm vào tình cảnh khốn cùng. Theo Đông Hùng, những vết thương trên thân thể nam ca sĩ đều xuất phát từ câu chuyện mẹ ruột vay nặng lãi hàng tỷ đồng.

Tiết lộ số nặng lãi của mẹ lên tới 4 tỷ, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol 2014 cho biết hệ lụy của nó đối với gia đình là không thể đong đếm. Không chỉ sống trong đắng cay tủi nhục, nam ca sĩ đã phải dẹp bỏ đam mê ca hát để nai lưng kiếm tiền trả nợ. Cho đến hiện tại khi vụ đâm chém xảy ra và mọi nỗ lực trong 5 năm qua đều bị "xuống sông xuống biển", ngôi sao 24 tuổi đã không thể im lặng được nữa.

Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em-4
Đông Hùng tủi nhục, gạt bỏ niềm đam mê ca hát vì mẹ vay nặng lãi

"Tôi xin các người. Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Đ. mượn tiền nữa. 4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa.

Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi. Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 4 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người", Đông Hùng viết.

Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em-5Chứng kiến Đông Hùng nát tay, Pha Lê lên tiếng: Đừng làm gì ảnh hưởng đến tính mạng, chị xin em-6
Đông Hùng bên gia đình lúc bình yên trước đây
 

Trong nỗi thất vọng tột cùng, nam ca sĩ khẩn cầu mẹ ruột hãy dừng lại để cho mình một con đường sống và để đứa em thơ có cơ hội tiếp tục được cắp sách đến trường. "Tôi cũng có những hoài bão, có những đam mê, có những ước muốn hèn mọn. Nhưng mẹ tôi - bà Nguyễn Thị Đ - người đã sinh thành ra tôi đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì mà tôi có.

Tôi đã sát cánh cùng bà suốt thời gian nợ nần từ xưa đến giờ rồi. Nhưng mà vẫn tiếp tục lấy họ của mấy người. Và tôi - một thằng con thương mẹ, tôi là người dọn mớ hỗn độn mà mẹ tôi gây ra ngần ấy năm. Mẹ ơi.. con xin mẹ.. thương em và con với. Nợ cũ gần 4 tỉ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa. Người ta dần quên con trai mẹ rồi. Con mệt rồi mẹ ạ! Cho con một con đường sống với!", Đông Hùng nản lòng.

Đông Hùng được biết đến từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2012 với giải thưởng Ca sĩ triển vọng. 2 năm sau, anh tiếp tục thử sức tại Vietnam Idol 2014 và dừng chân ở top 3 chung cuộc.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-kien-dong-hung-nat-tay-pha-le-len-tieng-dung-lam-gi-anh-huong-den-tinh-mang-chi-xin-em-n-131810.html

Đông Hùng Pha Lê vietnam idol

Tin tức mới nhất