Chứng kiến Kim Lý chăm sóc Hồ Ngọc Hà, Hương Giang Idol thú nhận: 'Run rẩy'

"Rồi chắc chắn sẽ hạnh phúc, Giang ơi đừng lo...! Không ai đan tay mình thì tự đan tay để thấy không lạc lõng. Khi anh ý lấy áo khoác cho chị Hà, cô bé run rẩy...", Hương Giang idol đính kèm khoảnh khắc tại sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Tối 27/3, nhiều nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Trấn Thành, Hương Giang Idol, NTK Lý Quí Khánh... cùng tới tham dự một sự kiện khai trương tại Đà Nẵng.

Kết thúc sự kiện, dàn ngôi sao nổi tiếng cùng lên sân khấu "quẩy" tưng bừng khi Mỹ Tâm biểu diễn ca khúc Người hãy quên em đi. Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đứng dậy nhảy cùng giọng ca gốc Đà Nẵng được nhiều người quan tâm đặc biệt.

Một ngày sau khi gây sốt với "vũ điệu say rượu" của Mỹ Tâm, cặp tình nhân ngôi sao tiếp tục trở thành tâm điểm khi Hương Giang Idol - người ngồi cạnh bật mí về khoảnh khắc riêng tư tại sự kiện của Hà - Lý.

Đăng tải hình ảnh lẻ loi bên cạnh cặp tình nhân Cả một trời thương nhớ, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ cô thấy mình "lạc lõng quá". Tự an ủi "Đừng lo, chắc chắn sẽ hạnh phúc", giọng ca Mùa để yêu thương kể lại giây phút chứng kiến sự quan tâm của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà.

"Rồi chắc chắn Giang sẽ hạnh phúc, Giang ơi Giang đừng lo...! Không ai đan tay mình tự đan tay mình để thấy không lạc lõng. Khi anh ý lấy áo khoác cho chị Hà, cô bé run rẩy đã có được áo của anh Lý Quí Khánh", Hương Giang Idol chia sẻ.

Lời than vãn "lạc lõng" giữa sự kiện đông người của Hương Giang Idol đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời an ủi, một số ý kiến quay sang trêu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. "Anh Kim Lý có ngồi kế em thôi mà chị Hà nắm tay thật chặt và liếc em đây này. Coi lại nhan sắc ngay Giang à!", một Facebooker bày tỏ.

Hương Giang Idol là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ, người đẹp vừa xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng nhưng cho tới hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1991 vẫn lẻ bóng đi về dù từng trải qua mối tình dang dở với chàng trai Việt kiều Criss Lai.

Bén duyên nhau từ sau MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên sánh đôi bên nhau ở mọi nơi. Vừa qua, "nữ hoàng giải trí" và ngôi sao Hương ga vừa có kỳ nghỉ bên nhau tại Đà Nẵng.


Kim Lý đi nghỉ dưỡng cùng Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-kien-kim-ly-cham-soc-ho-ngoc-ha-huong-giang-idol-thu-nhan-run-ray-n-149786.html

Kim Lý Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất