Chứng minh là 'fan cứng' BlackPink, Thiều Bảo Trâm sexy hết nấc khi cover điệu nhảy 'Awesome'

Hưởng ứng thử thách #danceAwesome của BlackPink, Thiều Bảo Trâm đã nhanh tay sở hữu một phiên bản “sang-xịn-mịn” cho riêng mình.

Những ai theo dõi Thiều Bảo Trâm đều biết cô nàng “mê mệt” nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment - Black Pink tới cỡ nào. Không chỉ chịu ảnh hưởng từ âm nhạc đến phong cách thời trang, giọng ca Triệu Lý Do cũng nhiều lần thể hiện sự mến mộ dành cho 4 nữ idol Kpop bằng việc tham gia các concert của Hắc Hường ở nhiều nước.

Chứng minh là fan cứng BlackPink, Thiều Bảo Trâm sexy hết nấc khi cover điệu nhảy Awesome-1

Đặc biệt, những hot trend mà BlackPink tạo ra đều được Bảo Trâm cập nhật nhanh chóng, và điệu nhảy mang tên #danceAwesome được BlackPink lăng xê cách đây vài ngày cũng không ngoại lệ.

Ra mắt từ 9/1, tính đến thời điểm bài viết, video dance của các cô gái Hắc Hường nhận về hơn 3 tỷ lượt xem chỉ tính trên Instagram và “phá đảo” top trending ở Twitter.

Hưởng ứng lời mời tham gia thử thách #danceAwesome từ BlackPink, hàng triệu clip dance cover điệu nhảy này với những ý tưởng và hiệu ứng độc đáo xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội. Và Thiều Bảo Trâm cũng nhanh tay sở hữu một phiên bản “sang-xịn-mịn” cho riêng mình.

Trên trang cá nhân, bạn gái Sơn Tùng M-TP hào hứng chia sẻ đoạn clip “đu đưa” theo giai điệu sôi động của Awesome cùng lời nhắn: "Mê quá điệu nhảy mới của BLACKPINK đến mức phải quay video cover luôn nè các bác ơi!".

Trong đoạn clip, một mình Thiều Bảo Trâm "cân" hết cả vũ đạo của 4 thành viên BLACKPINK. Nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung, không quá hở hang nhưng vẫn giúp tôn đường cong hoàn hảo.

Chứng minh là fan cứng BlackPink, Thiều Bảo Trâm sexy hết nấc khi cover điệu nhảy Awesome-2

Được biết Thiều Bảo Trâm sẽ có cơ hội gặp gỡ BlackPink khi cùng xuất hiện với tư cách khách mời tại sự kiện của một nhãn hàng. Người hâm mộ đang rất mong mỏi sẽ được thấy màn màn tương tác giữa những nữ nghệ sĩ xinh đẹp, và biết đâu các fan lại có cơ hội ngắm Thiều Bảo Trâm quẩy Awesome cùng BlackPink trên đất Indonesia nhỉ?

F.T
Theo Vietnamnet


BlackPink Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao