Chứng minh thư gây lú lẫn: H'Hen Niê sinh năm 1986, vừa tròn 34 tuổi?

Ảnh chứng minh thư được H'Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người hoang mang, đến cả tiếp viên hàng không cũng có sự nhầm lẫn.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê có chuyến bay từ TP.HCM tới thủ đô Hà Nội. Mỹ nhân Ê Đê hào hứng khoe vé bay và chứng minh thư trên trang cá nhân trước giờ cất cánh. 

Tuy nhiên, đáng chú ý là những thông tin trên chứng minh thư mà H'Hen Niê chia sẻ. Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi thấy ngày tháng năm sinh của hoa hậu là 5/6/1986, trong khi thông tin quê quán là hoàn toàn chính xác.

Chứng minh thư gây lú lẫn: HHen Niê sinh năm 1986, vừa tròn 34 tuổi?-1
Chứng minh thư gây hoang mang do H'Hen Niê chia sẻ.

Theo thông tin trên chứng minh thư, H'Hen Niê hiện tròn... 34 tuổi.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đã bị nhầm lẫn khi quan sát chứng minh thư này. Đây không phải giấy tờ tùy thân của H'Hen Niê, có thể là của chị gái ruột với cái tên gần như giống hệt - H'Nen Niê. 

Chứng minh thư gây lú lẫn: HHen Niê sinh năm 1986, vừa tròn 34 tuổi?-2
Nếu không quan sát kỹ dù chỉ là một con chữ, nhiều người chắc chắn sẽ bị nhầm lẫn, rồi nghi ngờ hoa hậu... "khai gian tuổi".

Không chỉ cư dân mạng, ngay cả tiếp viên hàng không cũng bị nhầm lẫn vì H'Hen Niê. Hoa hậu dở khóc dở cười kể lại cuộc trò chuyện mới nhất: "Khi nào cũng được hỏi 'Chị đặt 2 vé chung tên luôn ạ?'. Rồi đưa 1 hộ chiếu, 1 chứng minh nhân dân vẫn tưởng của một mình Hen".

Thật ra H'Hen Niê bay 2 người, chứ không phải 1 người mà... đặt 2 vé như tiếp viên phân vân.

Chứng minh thư gây lú lẫn: HHen Niê sinh năm 1986, vừa tròn 34 tuổi?-3 
Thông tin "chuẩn chỉnh" của H'Hen Niê là sinh ngày 15/5/1992.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-minh-thu-gay-hieu-nham-hoa-hau-hhen-nie-34-tuoi-n-237279.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất