Chúng ta rồi sẽ già, nhưng tình yêu thì không...

Mình ôm nhau chặt vào, đừng để lạc mất nhau giữa đời đầy nghiệt ngã. Nếu có cuộc đời ngoài kia lắm gian nan mỏi mệt, chúng ta sẽ lại nghỉ ngơi. Nhưng khi khỏe rồi thì phải bước tiếp, nắm chặt tay anh này, mình cùng đi đến hết chặng đường này, em nhé!

Em ơi, hôm nay mình lại sến tí nhé!

Sến chút thôi cho tình mình thêm đậm. Anh muốn những kẻ đơn côi ngoài kia sẽ phải ghen tị vớitình yêuthăng hoa của đôi mình.

Trời cũng đã vào đông. Thế nhưng, thời tiết ngoài kia dẫu lạnh đến mấy cũng không thể làm tê tái trái tim người trẻ. Với tình yêu mãnh liệt, chân thành, chúng ta sẽ sưởi ấm nhau cùng bước qua mùa đông lạnh giá.

Đây chiếc khăn em đan tặng anh, những sợi len cuốn lấy nhau như hẹn ước cho tình yêu chúng mình mãi luôn khăng khít. Này cái áo ấm anh xin khoác lên đôi vai bé bỏng, như lời hứa vòng tay rắn chắc của anh sẽ ôm ấp, che chở em giữa bão tố cuộc đời.

Chúng ta rồi sẽ già, nhưng tình yêu thì không...

Chúng ta rồi sẽ già, nhưng tình yêu thì không...

Và rồi cứ thế chúng ta đắm đuối, say mê tưởng như mình đã tan chảy vào nhau trong vị ngọt của tình trẻ. Có anh ở bên, em hãy vững tin rằng chúng ta rồi sẽ có một thanh xuân trọn vẹn,hạnh phúc.

Mai này hai đứa già nhăn nheo, mình sẽ rời phố thị bon chen về với đồng quê thanh bình, yên ả. Bên nhau, " lão uyên ương" chúng ta sẽ thực hiện lời thề đầu bạc răng long đến cuối đời. Em sợ lúc ấy anh sẽ chê em già ư? Đừng lo lắng, nếu em là bà già xấu xí thì anh đây cũng nguyện thành cụ ông lẩm cẩm để được yêu em mãi.

Chúng ta rồi sẽ già, nhưng tình yêu thì không...

Chúng ta rồi sẽ già, nhưng tình yêu thì không...
locbrigitta.net

Có lẽ mùa đông của ngày ấy, chân tay chúng ta sẽ yếu đi vì bệnh tật, nhưng hãy yên tâm rằng tim ta vẫn thế, vẫn hòa vào nhịp đập của yêu thương ngày trẻ. Trong chăn ấm, mình sẽ cùng ôn lại những kỉ niệm ngày xửa ngày xưa. Em lại bật cười tựa vào ngực anh như những ngày thanh xuân đôi mươi vậy. Lũ trẻ sẽ phải ngưỡng mộ tình yêu của ông bà chúng nó. Sự thật là chúng ta sẽ già, nhưng tình yêu đôi mình không đời nào lão hóa đâu, em nhỉ?

Nói thế thôi chứ đời này ngắn lắm em ơi, đừng mơ tưởng xa xôi, mà hãy sống hết mình với thực tại. Mình ôm nhau chặt vào, đừng để lạc mất nhau giữa đời đầy nghiệt ngã. Nếu có cuộc đời ngoài kia lắm gian nan mỏi mệt, chúng ta sẽ lại nghỉ ngơi. Nhưng khi khỏe rồi thì phải bước tiếp, nắm chặt tay anh này, mình cùng đi đến hết chặng đường này, em nhé!

Theo: GUU.vn

 


tình yêu đồng giới yêu vội Yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao