Chúng ta thế nào không quan trọng, quan trọng là gặp được người khiến mình trở nên tuyệt vời hơn

Trong tình yêu đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Hãy cứ cảm nhận và yêu như thể chúng ta chẳng biết gì khác.

Mọi điều không nên có, nếu xảy ra, sớm muộn cũng xảy ra. Nghĩ ngợi chỉ làm mọi thứ như chưa từng được bắt đầu.

Tôi có một người bạn, anh ấy nói với tôi rằng đã không còn muốn yêu. Chỉ muốn đến lúc cần lập gia đình sẽ yêu một ai đó rồi cưới. Yêu sớm dễ khiến hai người không thể ở bên nhau đến lúc về chung một nhà. Như vậy, anh sẽ lại tổn thương và thất vọng.

Những điều lo lắng của anh tôi có thể hiểu rõ. Nhưng liệu chúng ta có cần phải e ngại với tình yêu – vốn là thứ tự nhiên đến, cũng có thể tự nhiên đi, như thế. Người ta thường bị những câu chuyện trên mạng xã hội ám ảnh. Sự phản bội hay lo sợ đối phương thay lòng đổi dạ khiến những chuyện tình đi đến cái kết không thể tươi sáng hơn. Rồi thì mọi người nói với nhau, tình yêu đẹp bây giờ sao quá khó!

Sự thật là, có những cuộc chia tay chẳng vì lý do gì. Chỉ vì đã không còn gì để ở lại bên nhau như khi xưa. Có những người lập gia đình rồi vẫn quyết định đi tới ly hôn cũng chỉ bởi họ không còn cảm nhận được tình cảm như trước và mọi ràng buộc chỉ làm cuộc sống thêm mệt mỏi.

Chúng ta thế nào không quan trọng, quan trọng là gặp được người khiến mình trở nên tuyệt vời hơn-1

Vì thế, chỉ cần một lúc nào đó bạn cảm nhận được tình yêu chân thực đang reo vang trong trái tim mình, hãy cứ can đảm để yêu, đừng chần chừ chờ đợi thời gian.

Điều đó không có nghĩa là yêu một cách dễ dãi. Chỉ là người mà chúng ta yêu nên là người cho chúng ta cảm giác tự do và an toàn nhất!

Tôi đã từng nghĩ rằng bản thân quá khác biệt. Đến nỗi có lẽ mãi về sau này cũng sẽ không thể yêu được ai. Chỉ bởi vì những người trước đây mà tôi quen đều không khiến tôi tin tưởng rằng mình có thể ở lại bên cạnh họ lâu hơn là chỉ một ngày mai. Tôi cũng đã từng lang thang tìm kiếm thứ kiến mình có thể đặt niềm tin vào một người muốn trao cho mình tình yêu của họ. Nhưng có khoảng thời gian, tôi dường như không nhận ra bất kì dấu hiệu nào tích cực để bắt đầu một cuộc tình.

Có những lý do rất đơn giản và giống như bao trái tim khác. Tôi cũng sợ một ngày chính sự bất an của mình khiến người khác tổn thương, không thể nào yêu thương một cách vô tư nhất để đem lại cho họ tình yêu trọn vẹn. Ở bên những con người ấy, tôi không thể nhìn ra chính mình, không thể cảm nhận được sự tự do tự tại, càng không cảm thấy yên tâm về tương lai sau này.

Rốt cục cũng đến một ngày, tôi đã gặp được người cho mình biết rằng, ai cũng thể bắt đầu một câu chuyện tình yêu thật đẹp nếu họ biết trái tim họ cần gì. Những sóng gió trong cuộc đời luôn ập đến bất ngờ, chính người ấy sẽ là người khiến mình cảm thấy xứng đáng để cùng nhau vượt qua nhất.

Một người để chúng ta bắt đầu tin vào tình yêu chỉ đơn giản là người khiến lúc ở bên họ, chúng ta cảm nhận được sự bình yên dịu dàng và niềm tin chắc rằng chúng ta đã và đang được yêu dẫu ngày sau có thế nào.

Theo Trí thức trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất