'Chung váy', vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez

Selena Gomez "chặt đẹp" bà xã Minh Nhựa khi đụng hàng nhờ cách mix đồ ton-sur-ton và vòng 1 bốc lửa.

Vừa qua, một trong những sự kiện được dân tình bàn tán xôn xao chính là lễ kỷ niệm 9 năm bên nhau của đại gia Minh Nhựa và vợ hiện tại - Mina Phạm.

Xuất hiện trong buổi lễ, ngoài những hiện vật đắt đỏ như siêu xe hay đồng hồ bạc tỷ, hút spotlight hơn cả còn là diện mạo chỉn chu và sang chảnh hết nấc của Mina Phạm, nữ chủ nhân buổi tiệc.

Theo đó, người đẹp chọn diện thiết kế váy xanh neon bắt mắt thuộc thương hiệu Versace. Cô phối hợp với trang sức và giày cao gót ánh kim, tạo nên một tổng thể cá tính và thời thượng.

Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-1Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-2
Tổng thiệt hại của lễ kỷ niệm này ước tính lên đến 200 tỷ với điểm nhấn là chiếc siêu xe McLaren Elva có giá khoảng 160 tỷ và 2 chiếc đồng hồ Richard Mille làm quà với giá lần lượt 7 tỷ và 4 tỷ.
Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-3
Bà xã đại gia Minh Nhựa xuất hiện với outfit sặc mùi tiền gồm váy Versace, túi Hermès,... Trong đó, mẫu váy Strapless Ruffle-Detailed Satin Dress được bán với giá gần 32 triệu đồng.
Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-4
  Ngắm nhìn đường cong hút mắt cùng thần thái sang chảnh của Mina Phạm, thật khó đoán được cô đã là bà mẹ hai con. 

Đáng chú ý, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra chiếc váy neon nổi bật mà Mina Phạm mặc có phần "quen quen".

Item này đã từng được Selena Gomez chọn diện khi tham dự lễ trao giải American Music Awards 2019

Màn xuất hiện của Selena năm đó khiến fan toàn cầu "lịm người" vì lên đồ quá "chặt chém", đặc biệt là vòng 1 phồn thực o ép.

Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-5Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-6
Nguyên set đồ của Selena (trừ vòng cổ) đều đến từ nhà mốt Versace. Ăn mặc "ổn áp" đã đành, đến cách makeup, làm tóc của Selena cũng đạt điểm 10 chất lượng. Vì đang diện bộ đồ khá chóe lọe nên cô đã tiết chế lớp trang điểm, đơn giản hóa mái tóc bob, tạo thành một tổng thể không thể hoàn hảo hơn.

Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-7Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-8Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-9
 Selena Gomez được mệnh danh là "công chúa thảm đỏ". Mỗi lần cô xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, mọi ánh mắt đều phải đổ dồn về phía cô.Chung váy, vợ Minh Nhựa thua đau trước Selena Gomez-10
“Chung váy” với ngôi sao Selena Gomez, bà xã Minh Nhựa “ghi điểm” ở dáng vóc thon gọn nhưng lại "thua đau" vì vòng 1 phồn thực của mỹ nhân Hollywood. Đồng thời, Selena cũng biết cách mix đồ với chiếc váy theo lối ton sur ton, bắt mắt hơn so với vợ Minh Nhựa.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-vay-vo-minh-nhua-thua-dau-truoc-selena-gomez-n-282096.html

đụng hàng Selena Gomez Minh Nhựa

Tin tức mới nhất