ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế

Ngay khi Hani nhắc tới sức khỏe, ChungHa đã có lời giãi bày khiến bản thân cô và tất cả những thành viên còn lại đều phải bật khóc.

Vào ngày 9/12, tập đầu tiên show thực tế Running Girls của đài Mnet được chính thức được lên sóng sau nhiều ngày chờ đợi.

ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế-1

Running Girls là show thực tế mang hơi hướng du lịch khám phá khi 5 nữ Idols Sunmi, ChungHa, Hani, Chuu và Yoona cùng đồng hành trong các chuyến đi tới nhiều địa điểm nổi tiếng tại Hàn, vừa mang tới những trải nghiệm thú vị, vừa thắt chặt mối quan hệ thân thiết.

ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế-2

Sau khi kết thúc chuyến đi ngày đầu tiên, các nữ Idols cùng quay về ký túc xá chung và chia sẻ về quãng thời gian mà họ đã trải qua kể từ khi bước chân vào con đường idol. Trong đó ChungHa và Hani mang tới những suy nghĩ cá nhân chạm tới cảm xúc của tất cả các thành viên.

ChungHa chia sẻ từ khi quyết định theo đuổi ước mơ, cô chưa bao giờ dám nghĩ tới việc nghỉ ngơi nạp lại năng lượng.

“Mọi người thường nghĩ rằng tôi có rất nhiều thời gian, thế nhưng tôi nghĩ nếu mình thực sự có nhiều thời gian thì chắc là tôi sẽ nghỉ ngơi đã đời. Tôi đã sống mà chưa từng dám nghĩ tới việc thả lỏng thư giãn hay nạp lại năng lượng từ đầu”.

ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế-3

Hani lập tức đồng ý với Chungha: “Ở khía cạnh nào đó, tôi cảm thấy thư giãn đồng nghĩ với lười biếng bởi vậy tôi thường nghĩ rằng mình không được phép nghỉ ngơi. Tôi đã bị ám ảnh với suy nghĩ phải làm cật lực và từng cảm nhận rõ ràng mình chắc sẽ chết lúc nào không biết”.

ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế-4

Ngay khi Hani nhắc tới sức khỏe, ChungHa đã có lời giãi bày khiến bản thân cô và tất cả những thành viên còn lại đều phải bật khóc.

ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế-5

“Khi cân đo đong đếm về sức khỏe hay bất kỳ lúc nào cơ thể tôi đang trong trạng thái mệt mỏi, tôi thực sụ muốn từ bỏ âm nhạc. Tuy nhiên, tôi không thể bởi âm nhạc là thứ duy nhất tiếp động lực cho tôi mỗi ngày, giúp tôi tiếp tục tiến lên”.

ChungHa bật khóc ngay trên sóng truyền hình thực tế-6

Mới đây, Chungha bị phát hiện dương tính Covid-19, may mắn thay chương trình đã hoàn tất quay phim từ ngày 20/11, do vậy không bị ảnh hưởng khi ChungHa trong thời gian cách ly.

Tuy nhiên trước những chia sẻ của nữ ca sĩ, các fan càng thấy may mắn hơn khi Chungha đã không lựa chọn từ bỏ và chờ đợi cô sớm ngày trở lại sau thời gian điều trị.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chungha-bat-khoc-ngay-tren-song-truyen-hinh-n-244968.html

Chungha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao