Nghệ sĩ Xuân Hương đấu tố chồng cũ Thanh Bạch

Chương 5 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Thương thay cuộc tình đồng tính

Nối tiếp câu chuyện hôn nhân bi đát, nghệ sĩ Xuân Hương vừa chính thức tung "Chương 5" để nói về biến cố ngoại tình của chồng cũ. Gay cấn nhất là khi người tình bé nhỏ bị đánh và phải lên công an phường...

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước cuộc đấu tố chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương. Trong "Chương 4 - Bão nổi lên rồi" được đăng tải cách đây không lâu, Xuân Hương vạch trần âm mưu biến nàng dâu trở thành "người câm điếc" của mẹ chồng và bà cô bên chồng - những tác nhân trực tiếp cho kết cục ly hôn sau này. 

Nhưng sốc hơn cả, nữ nghệ sĩ gạo cội phanh phui cuộc tình đồng tính của MC Thanh Bạch dù đang sống với bà trên danh nghĩa vợ chồng. Theo đó, người tình bé nhỏ là một chuyên gia làm tóc được Thanh Bạch cưu mang, sống trong một căn nhà của nghệ sĩ Xuân Hương. Vì bị chồng cũ che mắt có chiến lược, nên nữ nghệ sĩ chẳng hề mảy may cho ở nhờ mà không lường trước được kết cục nay mai.

Chương 5 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Thương thay cuộc tình đồng tính-1

Cao trào đẩy lên khi Xuân Hương nắm bắt được thông tin Thanh Bạch và chuyên gia làm tóc có mối quan hệ yêu đương đồng tính bí mật. Bà suy sụp hoàn toàn khi chính người chồng thừa nhận lấy mình chỉ làm bình phong. "Ừ đó! Tôi lấy em để làm bức bình phong. Bây giờ tôi phải sống cho tôi. Nếu em chấp nhận thì sống tay ba. Nếu không thì ly dị! Ly dị", câu nói khiến Xuân Hương như rơi xuống 9 tầng địa ngục. 

Rồi lại đến những câu trách cứ, dăn dạy nghe mà đầy ai oán: "Đàn ông thì ưa ngọt ngào và được vợ chăm sóc. Em có biết lau mồ hôi cho anh được như 'nó' không? Em có biết quạt cho anh được như 'nó' không? Em có dịu dàng với anh được như 'nó' không?".

Và nối tiếp câu chuyện bi đát ấy, nghệ sĩ Xuân Hương vừa chính thức tung "Chương 5 - Thương thay cuộc tình sóng gió của anh", để nói về biến cố ái tình của chồng cũ. Gay cấn nhất là khi người tình bé nhỏ... bị đánh và phải lên công an phường...

Chương 5 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Thương thay cuộc tình đồng tính-2

Toàn bộ "Chương 5 - Thương thay cuộc tình sóng gió của anh" được nghệ sĩ Xuân Hương đăng tải: 

"Chuyện gì muốn người khác không biết thì tốt nhất đừng làm. Đã làm thì phải biết đúng sai. Phải biết nhận ra điều ác để còn dừng lại.

-----

Cuộc đời tôi là những chuỗi ngày không bằng phẳng. Hết động đất rồi đến núi lửa, hết lũ quét rồi đến cuồng phong lốc xoáy. Không một chút bình yên, mãi rồi thấy quen, hễ vừa yên một 'ì-ven' này thì tôi lại chờ xem chuyện gì sẽ đến. Thế nhưng những ngày sau khi anh tuyên bố 'bản tuyên ngôn độc lập' mới là những ngày khủng khiếp nhất trong đời tôi. Tất cả tan hoang như một ngôi nhà bỗng chốc đổ sập xuống vỡ tan thành những mảnh vụn.

Tôi nằm như một xác chết. Còn anh thì rất yêu đời, ăn diện bảnh bao, nước hoa thơm nức. Mỗi ngày anh ra đi khi gà chưa gáy sáng, anh trở về chân cẳng đã xụi lơ. Thời gian hiếm hoi ở nhà thì mở nhạc tình lim dim đôi mắt hồn đắm chìm trong hạnh phúc.

Anh bắt đầu sáng tác nhạc với những lời yêu đương tha thiết, ước mơ về một cuộc tình chỉ có đôi uyên ương ở một cõi 'xa nhân gian', không ai lấp ló rình mò nơi chốn bồng lai trong tưởng tượng. Anh cứ ra rả nhét mấy cái lời thống thiết đó vô tai tôi như ở chốn không người, hay nói chính xác hơn là anh hát một cách hiên ngang coi tôi như khúc gỗ hay đã hóa đá rồi, hoặc là cái xác không hồn. Bài hát này tôi đã đề cập đến ở cuối phần a của Chương 3.

Chương 5 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Thương thay cuộc tình đồng tính-3

Tôi vẫn ráng cựa quậy lo cho con. Tôi như một kẻ mộng du. Vẫn đưa đón con đi học, vẫn nấu ăn cho con, nhưng tôi như một kẻ vô hồn.

Tội nghiệp cho anh, khi anh đang hạnh phúc ngát trời xanh thì vào một tối nọ sau cái ngày anh công bố bản tuyên ngôn độc lập, thì 'thằng vợ' của anh bị người ta tìm tới nhà hành hung. Thương tích thì chỉ trầy xước nhẹ thôi, nhưng bị công an phường mời. Vì là nhà tôi nên tôi phải tới trụ sở công an.

'Thằng vợ' nhờ người gọi 'chồng' tới. Anh tới nhưng thấy công an nên mắc cỡ không dám bước vô. Hai 'vợ chồng' nhìn nhau rưng rưng lệ, đôi mắt đắm đuối nhìn nhau, liếc nhau như thầm trách ông trời sao khéo bất công với họ. Trời cha mẹ ơi! Tôi đã từng coi phim tình cảm yêu đương lãng mạn, nhưng đến khi thấy 'cặp đôi hoàn cảnh' này yêu thật ngoài đời mới thấy diễn viên đoạt giải Oscar cũng phải xách dép chạy mất dạng vì thua xa cái đoạn đưa tình bằng đôi mắt.

Ta nói bốn con mắt nó ướt rượt, nó đắm đuối thiệt làng xóm ơi. Nhìn vô đôi mắt thấy cả một trời nhớ nhung mặc dù mới xa nhau chưa đầy một tiếng đồng hồ. Nó có cả cái sự ngầm trách móc hờn dỗi 'Sao chồng yêu nỡ bỏ em trong lúc đêm khuya để bây giờ em ra nông nỗi này?”. Ôi trời, ta nói y hệt Ngưu Lang - Chức Nữ, y chang phim 'Love Story', y đạn phim 'Titanic'. Chắc là lúc đó 'hộc môn' tiết ra dữ lắm đa!

Sau ì-ven nầy buộc lòng tôi không cho cái ổ uyên ương đó hoạt động nữa. 'Thằng vợ' phải dọn đi chỗ khác. Chồng thì khóc thảm thiết cho một tình yêu sớm nở thì tối đã bị phá khi vừa mới cấn thai.

Chương 5 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Thương thay cuộc tình đồng tính-4

Sáng sớm hôm sau thức dậy tôi không thấy anh đâu. Bóng chim tăm cá chỉ để lại một mẩu giấy ghi mấy dòng 'anh đi mấy bữa anh về'. Thôi rồi Lượm ơi! Tìm anh tìm ở nơi đâu? Thuyền tình họ đã đi về có nhau.

Cũng định không gọi điện thoại tìm anh. Nhưng không hiểu sao cái tay tôi táy máy rồi bấm số. Anh đã khóa máy. Anh đi luôn mấy ngày không thấy tăm hơi. Thật sự tôi cũng lo. Tôi bấm bụng gọi điện thoại về nhà ba má anh. Tổng tham mưu cô Ba bảo rằng anh vừa qua nhà 'bên vợ'. Cô cũng tốt bụng nên cho tôi số điện thoại bên đó. Hóa ra họ đã kết nghĩa sui gia với nhau mà tôi không biết.

Đồ đạc của 'thằng vợ' vẫn chưa dọn đi, trong lúc họ về ra mắt gia đình kết hợp hưởng tuần trăng mật, tôi lấy ống khóa khác khoá cửa nhà lại, phòng hờ có những bất trắc xảy ra.

Sau đó vài hôm, khi đi công việc về bỗng dưng tôi thấy xuất hiện trong nhà bếp nơi tôi đang ở một vài nồi niêu chén đũa lạ. Đang không hiểu việc gì xảy ra thì tôi được báo tin rằng anh và má anh đang ở nhà má tôi (cách nhà tôi 15 km). Tôi vội chạy xuống nhà má tôi. Giông bão lại nổi lên. Số là má anh và chị tôi đang nói về anh. Chị tôi lo lắng chuyện anh quan hệ với anh thợ cắt tóc sẽ bị tai tiếng.

Đang nói chuyện bình thường, thấy anh chạy xe vô nhà, bà bỗng ngã ra giãy giụa thở từng cơn bảo rằng con bà không phải pê đê, không ai được động đến con bà vì con bà là con cưng. Bà bảo: 'Nếu thằng Bạch là pê đê thì thằng Tú (con chung của Xuân Hương và Thanh Bạch - PV) con ai?'. Bà nói không vì thiếu kiến thức về khoa học mà bà nhấn mạnh ngữ nghĩa để cho gia đình tôi hiểu qua một nghĩa khác.

Ôi trời! Nghe má anh nói vậy tôi bỗng nghi ngờ cả chính tôi. Má tôi, chị tôi và tôi hoảng hồn lo bóp tay bóp chân cho bà. Anh lao vô la lớn lên: 'Má tôi bệnh rồi! Bệnh thiệt rồi chớ hổng phải làm bộ. Kêu xe cấp cứu mau. Má tôi có mệnh hệ nào tôi kiện mấy người!'. Ôi trời! Chưa thấy chàng rể nào kêu má vợ, chị vợ là 'mấy người'. Cũng may là bà tự xỉu tự tỉnh trong vòng một nốt nhạc khi chưa kịp gọi xe cứu thương.

Chương 5 tố cáo chồng cũ Thanh Bạch của nghệ sĩ Xuân Hương: Thương thay cuộc tình đồng tính-5

Vài hôm sau tôi được anh đưa cho coi một lá thư rất dài của cô em anh, đề cập đến nhiều vấn đề, trong đó có bảo anh hãy nhanh chóng ly hôn.

Bao nhiêu chuyện dồn dập, đầu óc tôi trong giai đoạn đó đặc quánh lại. Nhưng sau khi vận dụng mấy sợi thần kinh còn sót lại để phân tích, tổng hợp và nhận định tình hình thì tôi hiểu rằng theo lệnh của Tổng Tham Mưu Trưởng, má anh đem mấy thứ nồi niêu lên định ở trong căn nhà 'uyên ương' để chuẩn bị ly hôn. Anh sẽ qua ở đó với má anh để bà chăm sóc chu đáo hơn tôi.

Nhưng vì cái cửa đã bị tôi khóa nên chìa khóa cũ không mở được. Hai người đem đồ bỏ bên nhà tôi và anh đang ở rồi đưa bà xuống nhà má tôi ở để tránh mặt tôi!

Nghĩ vậy mắt tôi bừng sáng lên như bóng đèn cao áp vì nể phục mình sao vẫn còn thông minh quá. Lúc đó tôi như đã chết lâm sàng, thần kinh chỉ còn vài sợi mà vẫn còn có máu tình báo điệp viên". 

Khép lại bão tố của Chương 5, nữ nghệ sĩ gạo cội cho biết câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết. Bà sẽ tiếp tục lật tẩy cuộc hôn nhân đen tối trong bài đăng tiếp theo. 

Trước đó, trao đổi với 2Sao.vn, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định những bài đăng trên mạng là của mình và đảm bảo tính chân thực của thông tin. Nối máy với quản lý MC Thanh Bạch, chúng tôi vẫn chưa nhận được hồi âm.

Qua Zing.vn, nam MC cho biết không muốn bình luận về sự việc này. Thanh Bạch vẫn duy trì các hoạt động thường ngày của mình với tâm trạng bình thản, vui vẻ.

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã chắp bút cuộc hôn nhân đen tối của mình với 4 phần tự truyện đầy kịch tính. Tóm tắt nội dung như sau:

Chương 1: Xuân Hương ví bản thân như "osin chuyên nghiệp" kể từ khi kết hôn, thậm chí chi tiêu cũng phải ghi từng đồng. Theo lời nữ nghệ sĩ, dù ví mình chẳng khác nào người giúp việc và bị biến thành đàn ông khi lấy MC Thanh Bạch, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất chiều chuộng chồng. 

Chương 2: Bà đặt tên cho cuộc hôn nhân tăm tối là "KHUNG TRỜI HOA MỘNG", tiết lộ quá khứ không mấy đẹp đẽ của chồng cũ. Điểm sốc ở phần này là bà kể chuyện nam MC từng cầm dao rượt đuổi mình, nhưng may mắn thoát chết.

Chương 3: Xuân Hương tiết lộ về cuộc sống hôn nhân 13 năm trước của bà chẳng khác gì "địa ngục trần gian", nén đau thương vì chồng con. Mặc dù sống trọn nghĩa phu thê, nhưng người đầu ấp má kề lại xem bà không bằng vật nuôi. Xuân Hương đồng thời tiết lộ, chồng cũ là người thích hưởng thụ thành quả lao động, sống trên chất xám người khác. 

Chương 4: Với tên gọi "BÃO NỔI LÊN RỒI", Xuân Hương tiết lộ âm mưu chèn ép con dâu của mẹ chồng và bà cô bên chồng. Trọng tâm của chương là màn vạch trần cuộc tình đồng tính của MC Thanh Bạch với một chuyên gia làm tóc - giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân không có cách nào để cứu vãn. 

 

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-xuan-huong-tiet-lo-cuoc-tinh-dong-tinh-cua-mc-thanh-bach-n-198435.html

Xuân Hương Thanh Bạch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nghệ sĩ Xuân Hương đấu tố chồng cũ Thanh Bạch