Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show

Hiện tại làn sóng phản đối chương trình "Đuổi theo tôi đi" đang vô cùng dữ dội sau vụ việc Cao Dĩ Tường qua đời.

Sáng 27/11, cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi hay tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35. Nguyên nhân được hé lộ cho tới thời điểm hiện tại là Cao Dĩ Tường đột tử khi tham gia chương trình truyền hình Đuổi theo tôi đi.

Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-1
Cao Dĩ Tường

Được biết chương trình Đuổi theo tôi đi bao gồm nhiều trò chơi vận động mạnhghi hình suốt đêm trong thời tiết lạnh giá. Nhà sản xuất cũng không hề có sự chuẩn bị về mặt cấp cứu trong những trường hợp nguy hiểm, chính vì vậy đã xảy ra sự cố đáng tiếc khiến Cao Dĩ Tường tử vong.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, làn sóng phản đối chương trình đang bùng lên dữ dội. Từ khóa yêu cầu Đuổi theo tôi đi dừng phát sóng cũng liên tục đứng hạng 1 trên thanh tìm kiếm. 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc với việc các nghệ sĩ phải bất chấp tính mạng để ghi hình trong khi không hề có sự đảm bảo nào về mặt y tế. 

Cho đến thời điểm hiện tại, chương trình Đuổi theo tôi đi đã bị buộc dừng phát sóng. Loạt nghệ sĩ Trần Vỹ Đình, Trương Kế Khoa, Thần Diệc Nho cũng đã rời khỏi nơi ghi hình trở về nhà.

Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-2
Trương Kế Khoa rời chương trình


Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-3
Thần Diệc Nho trở về Đài Loan

 

Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-4
Trần Vỹ Đình cũng rời show sau sự ra đi của Cao Dĩ Tường


Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-5Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-6Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-7

Trước đó, Trần Vỹ Đình cũng từng chia sẻ quay Đuổi theo tôi đi vô cùng mệt mỏi. Nam thần tượng Lý Vấn Hàn bị thương ở chân, phải ngồi xe lăn ra sân bay sau khi tham gia chương trình trên. 

Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-8Chương trình khiến Cao Dĩ Tường đột tử ngừng ghi hình, loạt nghệ sĩ bỏ show-9
Lý Vấn Hàn phải ngồi xe lăn sau khi tham gia "Đuổi theo tôi đi "

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuong-trinh-khien-cao-di-tuong-dot-tu-ngung-ghi-hinh-n-203782.html

Cao Dĩ Tường trần vỹ đình

Tin tức mới nhất