Chương Tử Di bật khóc vì cú ngã mạnh chấn thương trên phim trường

Những hình ảnh hậu trường của phim "Thượng dương phú" cho thấy Chương Tử Di gặp phải chấn thương khá nặng.

Vừa qua một số clip và hình ảnh hậu trường phim Thượng dương phú với sự tham gia diễn xuất chính của Chương Tử Di đã được đăng tải. Dân tình không khỏi bất ngờ khi có cảnh nữ diễn viên này té ngã, bị chấn thương ở vùng vai.

Chương Tử Di bật khóc vì cú ngã mạnh chấn thương trên phim trường-1Chương Tử Di bật khóc vì cú ngã mạnh chấn thương trên phim trường-2
Chương Tử Di bị chấn thương khi quay phim "Thượng dương phú".

Được biết trong lúc quay một cảnh phim, Chương Tử Di không may giẫm vào một chiếc móc treo quần áo. Cũng vì thế mà cô bị ngã và tiếp đất bằng tay khiến phần khớp vai bị trật.

Kết quả tay của cô không thể cử động. Bản thân Chương Tử Di đau đớn đến mức bật khóc lúc được nhân viên tiến hành sơ cứu trước khi tới bệnh viện kiểm tra.

Uông Phong, ông xã của Chương Tử Di đã đưa vợ đến bệnh viện. Mặc dù vết thương chưa lành nhưng chỉ sau 1 ngày điều trị, Tử Di liền quyết định ra viện. Cô muốn trở lại làm việc để kịp tiến độ ghi hình. Qua đây có thể thấy Chương Tử Di rất chuyên nghiệp và tâm huyết với công việc diễn xuất.

Chương Tử Di bật khóc vì cú ngã mạnh chấn thương trên phim trường-3Chương Tử Di bật khóc vì cú ngã mạnh chấn thương trên phim trường-4
Mặc dù vết thương chưa lành nhưng Chương Tử Di quyết quay trở lại công việc để kịp tiến độ ghi hình.

Thượng dương phú là phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của Chương Tử Di. Tuy đã nỗ lực nhiều nhưng dường như cô không phù hợp với mảng phim này.

Tác phẩm trên chỉ được đánh giá ở mức trung bình, thậm chí còn có những hạt sạn khó chấp nhận.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chuong-tu-di-bat-khoc-vi-cu-nga-manh-gay-chan-thuong-vai-tren-phim-truong-72919.html

diễn viên trung quốc Chương Tử Di

Tin tức mới nhất